Sân Quân khu 7 vui hơn Mỹ Đình

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Có đến gần 10.000 khán giả ở TP.HCM đã đến sân vận động Quân khu 7 để theo dõi trận đấu giữa tuyển VN và Lào diễn ra tối 25-11 qua màn hình trực tiếp.
Sân Quân khu 7 vui hơn Mỹ Đình
Các CĐV bóng đá ủng hộ đội VN ở sân Quân khu 7 - Ảnh: Đ.H.

Lượng khán giả này nhiều hơn so với trận mở màn gặp Indonesia. Đây thật sự là một bất ngờ bởi trong khi trận VN - Indonesia diễn ra vào tối thứ bảy (22-11) thì trận VN - Lào diễn ra vào tối thứ ba, một ngày đầu tuần.

Anh Phạm Hoàng Long, sinh viên vừa tốt nghiệp Trường đại học Khoa học tự nhiên, nói: “Trận VN gặp Indonesia tôi không đến đây mà chỉ xem trên tivi ở nhà. Thật lòng mà nói, bóng đá VN sa sút nhiều năm qua nên tôi cũng không còn mặn mà đến các sân bóng để xem đội nhà thi đấu. Nhưng từ ngày có HLV Toshiya Miura dẫn dắt và đội tuyển VN thi đấu khởi sắc, cảm xúc cuồng nhiệt với bóng đá của tôi bắt đầu trở lại”.

Trong số cả vạn khán giả đến sân Quân khu 7, đặc biệt hơn cả vẫn là khoảng 200 thành viên của Hội CĐV bóng đá VN. Dù chỉ đến sân xem qua màn hình trực tiếp nhưng các CĐV bóng đá cuồng nhiệt này vẫn giữ đúng “tác phong cổ vũ” quen thuộc, đó là nhảy múa, hò reo cả trận hệt như khi đến sân xem trận đấu thực thụ.

Anh Nguyễn Đức, một thành viên trong hội, nói: “Bọn tôi quen với việc cổ vũ chuyên nghiệp rồi, bây giờ đến sân mà không cổ vũ là không chịu nổi. Vả lại, chúng tôi cũng hi vọng sự cuồng nhiệt của mình sẽ góp phần lan rộng hơn nữa tình yêu với bóng đá VN”.

Trong khi đó, với sức chứa 40.000 chỗ ngồi nhưng sân Mỹ Đình tối 25-11 chỉ có khoảng 15.000 CĐV đến sân cổ vũ đội tuyển VN thi đấu với Lào. Không khí ảm đạm của những khán đài sân Mỹ Đình càng nguội lạnh khi các cầu thủ của HLV Miura thi đấu kém duyên, bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn khiến khán giả chán nản suốt hiệp một. Trên khu vực khán đài A, thậm chí trong nhiều pha tấn công của các tuyển thủ Lào, nhiều CĐV VN còn quay sang cổ vũ đội bạn.

Trước giờ bóng lăn, thấy lượng khán giả đến sân thưa thớt, dân phe vé trước cửa SVĐ Mỹ Đình đã phải “bán đổ bán tháo” để thu vốn. Cụ thể, với loại vé giá 300.000 đồng, phe vé chỉ bán 200.000 - 250.000 đồng/vé, các loại vé còn lại đều được rao bán thấp hơn giá in trên vé từ 30.000-50.000 đồng. Thậm chí khi trận đấu bắt đầu, phe vé chỉ bán bằng 1/2 giá in trên vé nhưng người mua cũng hiếm bởi lượng CĐV đổ đến khu vực SVĐ Mỹ Đình không nhiều, ít hơn hẳn trận đấu gặp Indonesia trước đó.

Với tình hình này, dự báo vé trận VN - Philippines sẽ còn ế ẩm cho đến khi đội tuyển VN chính thức vào bán kết.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật