HLV Miura ‘trút giận’ lên chai nước vì ĐTVN bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chơi bùng nổ ở những phút cuối, ĐTVN giành chiến thắng 3-0 trước tuyển Lào qua đó mở toang cánh cửa vào vòng bán kết AFF Cup. Tuy nhiên trước đó, lần lượt Công Vinh, Văn Quyết... bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 trận đấu với ĐT Lào khiến HLV Miura không kiềm chế nổi cảm xúc.
HLV Miura ‘trút giận’ lên chai nước vì ĐTVN bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn
HLV Miura và trợ lý Đặng Phương Nam đã có 90 phút làm việc hết công suất.

Trước sức tấn công liên tục của ĐTVN, đội bóng đến từ đất nước Triệu voi cũng chỉ biết co cụm về phần sân nhà để phòng ngự. Cũng bởi vậy mà các chân sút áo đỏ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với khung thành của Lào.

Tình huống Công Vinh có cơ hội đối mặt với thủ môn Athit Somvang, tuy nhiên anh lại vô duyên đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
Khi chứng kiến tiền đạo mang áo số 9 bỏ lỡ cơ hội mười mươi để có thể nới rộng khoảng cách tỷ số cho ĐTVN thì HLV Miura đã tức giận ném chai nước xuống đường pitse SVĐ Mỹ Đình.
Tình huống Công Vinh đưa bóng vào lưới sau khung thành ĐT Lào.
Trong 45 phút hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Lào, các học trò của HLV Miura đã tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng các tuyển thủ thay nhau bỏ lỡ khá vô duyên, khiến vị HLV người Nhật Bản tức giận đứng ngồi không yên trên băng ghế huấn luyện.
Phút 87 của trận đấu, sau pha khống chế gọn gàng, Văn Quyết tung ra cú volley tuyệt đẹp nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành tuyển Lào trong gang tấc.
HLV Miura lại trút giận lên chai nước khi học trò của mình không thể tận dụng được cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng.
Ở trận đấu này, trung vệ Đinh Tiến Thành và thủ môn Nguyên Mạnh vẫn được HLV Miura tin tưởng sắp xếp đá chính. Tuyển thủ mang áo số 4 đã có một trận đấu tốt trong khi Nguyên Mạnh phải rời sân sau hiệp 1 vì gặp phải chấn thương.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật