‘Gà cùng một mẹ hãy thi đấu đẹp vì người hâm mộ Việt Nam’

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người hâm mộ có mặt trên SVĐ Cần Thơ đã có những tấm băng rôn đầy ý nghĩa để cổ vũ cả 2 đội U21 Việt Nam và U19 HAGL trước trận bán kết diễn ra tối qua (25/10).
‘Gà cùng một mẹ hãy thi đấu đẹp vì người hâm mộ Việt Nam’
Tấm băng rôn xuất hiện trên khán đài B SVĐ Cần Thơ nhằm xoa dịu sức nóng của trận bán kết.

Những tấm băng rôn xuất hiện trên sân Cần Thơ đã thể hiện cái nhìn khách quan về trận bán kết giải U21 quốc tế khi 2 đội bóng Việt Nam phải đối đầu với nhau để cạnh tranh xuất vào chơi trận chung kết.

Tấm băng rôn với nội dung: "Chúng ta là anh em một nhà, thắng thua là chuyện bình thường" thể hiện thông điệp của người hâm mộ muốn xem một trận đấu đẹp, cống hiến của 2 đội bóng Việt Nam. Dù U21 hay U19 lọt vào chơi ở trận chung kết cũng sẽ là vinh dự cho bóng đá nước nhà tại giải U21 quốc tế đang diễn ra tại Cần Thơ.

Tuy nhiên ngay những phút đầu trận, trên sân liên tiếp xuất hiện những tình huống nằm sân của cầu thủ 2 đội.

Người hâm mộ đã phần nào thất vọng khi không được chứng kiến một trận đấu đẹp mắt . Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+

Khán giả phải chứng kiến những pha vào bóng mang đầy tính ăn thua trên mức cần thiết. Các cầu thủ U19 HAGL cũng bắt đầu sử dụng tiểu xảo ở trận đấu mà họ được đặt chỉ tiêu phải giành chiến thắng. Trong một tình huống đá phạt của Xuân Trường, Công Phượng đã tìm cách che mắt Văn Công để thủ môn của U21 Việt Nam bị khuất tầm nhìn, không chỉnh được các đồng đội đứng làm hàng rào chắn ở vị trí hợp lý.

Công Phượng bị trọng tài nhắc nhở khi đứng chắn trước mặt thủ môn Văn Công trong tình huống U21 Việt Nam bị thổi phạt ở ngoài vòng cấm.
Hậu vệ U19 Việt Nam cũng có những tình huống vào bóng mạnh chân ở cuối hiệp 2.
Những tình huống ăn thua quá mức cần thiết của cầu thủ 2 đội đã khiến khán giả không được xem một trận cầu cống hiến. Điều này chứng tỏ các cầu thủ U19 HAGL đã bắt đầu có lối chơi thực dụng để thích nghi với môi trường V.League mà họ sẽ phải thi đấu trong năm 2015 tới.

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật