Van Gaal thừa nhận vẫn ‘cay’ Mou

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước cuộc chạm trán tại Old Trafford vào lúc 23h đêm nay (26/10), họ mới chỉ “đấu“ nhau 1 lần - chung kết Champions League 2010 và Mou thắng!
Van Gaal thừa nhận vẫn ‘cay’ Mou
Van Gaal tự lệnh cho mình, phải thắng Mou!

Louis Van Gaal thừa nhận, vẫn còn dư vị cay đắng của trận thua cách đây hơn 4 năm, dù Bayern Munich mà ông dẫn dắt khi ấy được đánh giá ở "kèo trên" so với đối thủ Inter Milan.

Nhưng "hùm xám" đã thua đau ở Bernabeu, trong cuộc chiến là Inter của Mou nhường hẳn trận địa, chỉ kiểm soát bóng có 34%. Cú đúp của Milito càng khiến tân thuyền trưởng M.U bây giờ thêm hận trọng tài điểu khiển Howard Webb.

Chiến lược gia Hà Lan cho rằng, Webb đã thiếu công bằng với đội bóng của ông, không chỉ vì Robben bị chơi xấu mà còn "cướp" đi của họ quả phạt đền (Maicon để bóng chạm tay) lúc tỷ số đang là 0-0.

Van Gaal lên tiếng trong hậm hực: "Chúng tôi chỉ gặp nhau 1 lần và đó là trận đấu ấy (CK Champions League 2010). Danh dự mà nói, Webb đã tước của chúng tôi 1 quả penalty".

Ông cho biết thêm: "Tôi nói lời chúc mừng Jose (Mourinho). Không gì thêm vì tôi không phát biểu bất cứ gì về trận đấu ấy".

Bayern đã thua và cuối năm 2010, Van Gaal mất việc ở Allianz Arena. Giờ đây, ông đang ngồi "ghế nóng" ở M.U, gặp lại Mou và tất nhiên, ông muốn thắng, vì kiêu hãnh, để... trả thủ và vì điểm số!

"Ông ấy đã giành chức VĐ 3 quốc gia khác nhau. Tôi sẽ là người kế tiếp và muốn làm điều đó ở đây (cùng M.U)". Van Gaal tuyên bố.

Với việc Rooney bị treo giờ, lại thêm nhận tin xấu về Falcao (dính chấn thương), gặp đội xếp nhất Chelsea là thử thách thực sự cho Van Gaal. Liệu ông có thể cho thấy rõ, Mou từng là "phò" cho mình ở Barca qua kết quả đêm nay?


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật