Sao trẻ West Brom lọt vào “tầm ngắm” của Liverpool

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong nỗ lực nhằm tăng cường cho hàng tấn công, BLĐ Liverpool đang hướng sự chú ý tới tiền đạo trẻ Saido Berahino của West Brom.
Sao trẻ West Brom lọt vào “tầm ngắm” của Liverpool
Saido Berahino
Sở dĩ BLĐ The Kop muốn mua thêm tiền đạo vào tháng Giêng là do chân sút chủ lực của họ là Daniel Sturridge thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì gặp rắc rối với chấn thương. Bên cạnh đó, chân sút tân binh Rickie Lambert vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng (vẫn tịt ngòi ở Premier League trong màu áo Liverpool). Về phần mình, tiền đạo Mario Balotelli đang gây thất vọng tràn trề và thậm chí còn bị xem là bản hợp đồng bỏ đi của đội bóng áo đỏ.
Trong khi đó, Berahino hiện là một trong những chân sút gây được nhiều sự chú ý nhất tại giải Ngoại hạng. Kể từ đầu mùa, anh đã ghi được tổng cộng 11 bàn cho CLB và ĐT U21 Anh. Trong số những pha lập công nói trên có cả bàn thắng được anh ghi vào phút chót trong trận West Brom và Crystal Palace hòa nhau với tỷ số 2-2 vào tối qua.
Được biết, ngoài Liverpool, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi chân sút mới 21 tuổi của West Brom còn có Tottenham. Hồi mùa Hè vừa qua, Spurs từng gạ mua Berahino với giá 15 triệu bảng, nhưng đề xuất của họ đã bị các đối tác phía West Brom thẳng thừng từ chối. Theo BLĐ đội chủ sân The Hawthorns, Berahino là thành viên rất quan trọng của họ và giá trị của anh không dưới 25 triệu bảng. Trong trường hợp không mua được Berahino, BLĐ Liverpool sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu khác là tiền đạo Wilfried Bony của Swansea City.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật