Đinh Huy: ‘Kenny Sang quỵt nửa tiền cát-xê, nửa còn lại ném thẳng vào tôi’

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, Kenny Sang lại trở thành tâm điểm khi bị anh chàng chiêu trò của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên tố tụng.
Đinh Huy: ‘Kenny Sang quỵt nửa tiền cát-xê, nửa còn lại ném thẳng vào tôi’
Đinh Huy từng bị lầm tưởng là em trai Kenny Sang

Khi Kenny Sang tưởng chừng đã dần bị quên lãng bởi sự xuất hiện của hàng loạt vụ việc lùm xùm về một cuộc thi hoa hậu hay phát ngôn miệt thị người đồn‌g tín‌h của Yanbi thì mới đây, cái tên Kenny Sang lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khi bị Đinh Huy - anh chàng chiêu trò của chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên tố giật tiền cát-xê vào ngày 20/10 vừa qua.

Theo đó, Đinh Huy chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng Kenny Sang đã mời anh đến trình diễn cho buổi tiệc gia đình với giá cát-xê chín triệu đồng cho ba tiết mục. Thế nhưng, vì lý do khách quan nên Đinh Huy không đến đúng giờ và Kenny Sang đã viện cớ này để trả cho Đinh Huy chỉ một nửa số tiền cát-xê đã thoả thuận.

Đinh Huy tố Kenny Sang giật tiền trên trang Facebook cá nhân.

Phóng viên đã ngay lập tức liên hệ với Đinh Huy để tìm hiểu về sự việc:

- Chào Đinh Huy, bạn vừa chia sẻ về việc bị Kenny Sang quỵt tiền cát-xê. Bạn có thể xác nhận về vụ việc?

Không hẳn là Kenny Sang quỵt tiền tôi mà chỉ trừ một nửa số tiền, nhưng tôi ức vì lý do mà Kenny Sang đưa ra lại không hợp tình, hợp lý.

- Cụ thể thì sự việc diễn ra như thế nào?

Tối 20/10, Kenny Sang mời tôi đến biểu diễn cho bữa tiệc cho gia đình của cậu ấy. Tôi và Kenny Sang cũng thoả thuận với nhau rằng tôi sẽ trình diễn ba tiết mục với giá cát-xê là chín triệu đồng. Tuy nhiên, trong quá trình tôi di chuyển đến điểm diễn thì đường xá khá đông đúc vì cũng là dịp lễ nên tôi đã đến trễ tầm năm phút. Kenny Sang đã dựa vào viêc này để trừ vào cát-xê của tôi tổng cộng là năm triệu đồng.

- Phản ứng của bạn ngay lúc sự việc xảy ra như thế nào?

Sau khi diễn, tôi vẫn chưa biết mình sẽ bị đối xử bất công một cách trắng trợn như thế. Kenny Sang lặn mất tăm sau khi tôi hát và chỉ có một người tự xưng là dì của Kenny Sang xuất hiện, bảo tôi chiều hôm sau ghé shop gặp Kenny Sang để nhận tiền.

Ngày 21/10, khi đến shop của Kenny Sang và biết được tôi bị trừ năm triệu đồng vì năm phút đi trễ, tôi đã tỏ ra cực kỳ bức xúc. Lúc đó, Kenny Sang đã ném thẳng số tiền còn lại vào tôi.

- Bạn sẽ làm gì để đòi lại số tiền còn lại?

Tôi nghĩ không thể đòi lại được vì tôi và Kenny Sang chỉ giao ước miệng với nhau. Tôi xem như đây là tiền ngu, tiền dại dột vì đã dính vào một người như Kenny Sang.

- Tiếp xúc với Sang, bạn có thấy gia cảnh Sang giống như những gì Sang nói hay như báo chí khai thác?

Thực sự, tôi quen biết Kenny Sang từ khá lâu nhưng gia cảnh của cậu ấy tôi không nắm rõ. Đêm diễn vừa qua cũng là lần đầu tiên tôi được tiếp xúc với những người mà cậu ấy giới thiệu là người thân của mình. Qua quan sát, tôi thấy họ cũng có vẻ là người khá giả, nhưng tôi không chắc liệu họ có phải người nhà thật của Sang hay chỉ là bạn bè thông thường.

- Liệu đây có phải lại một chiêu trò bạn và Kenny Sang kết hợp để đánh bóng tên tuổi?

Tôi không muốn kết hợp với một người như vậy bởi vì bản thân tôi là người làm nghệ thuật, tôi còn có khán giả của mình và tôi cần tôn trọng họ.

- Dính líu với thảm họa như thế, bạn có nghĩ tên tuổi mình sẽ bớt "sang" hay không?

Tôi chỉ tố Kenny Sang để những nghệ sĩ khác non trẻ như tôi sẽ không bị lừa gạt hay dính líu vào loại người như thế. Tên tuổi của tôi có "sang" hay không là phụ thuộc vào sản phẩm nghệ thuật của tôi chứ không phụ thuộc vào những người mà tôi tiếp xúc.

- Thời gian sắp tới, bạn có sản phẩm nào mới không?

Tôi đã ấp ủ dự định của mình từ sau cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên đến giờ. Đó chính là single đầu tay mà tôi đầu tư rất nhiều công sức. Single mang tên "GATO - Thị phi" sẽ được ra mắt vào đầu tháng 11 này.

Đinh Huy được biết đến là một ca sĩ có lắm chiêu trò.

- Cám ơn bạn vì đã chia sẻ!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật