10 thương vụ tâm điểm trước hạn cuối chuyển nhượng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Barcelona chạy đua thời gian để đẩy tiền đạo Ousmane Dembele sang đội bóng khác trước khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22 đóng cửa.
10 thương vụ tâm điểm trước hạn cuối chuyển nhượng
Alvaro Morata: Juventus hoàn tất vụ chiêu mộ Dusan Vlahovic là chìa khóa để Barca có cơ hội đón Morata. Lúc này, Barca đã đạt thỏa thuận với Morata. Trở ngại chỉ còn ở khâu đàm phán mức giá chuyển nh

Ousmane Dembele: Barca quyết tống khứ Dembele khỏi sân Camp Nou sau khi tiền đạo người Pháp chậm trễ trong việc ra quyết định ký hợp đồng mới hoặc ra đi. Dù vậy, Barca gặp khó vì không nhiều CLB sẵn sàng chi tiền chuyển nhượng và trả mức lương cao cho Dembele.

Pierre-Emerick Aubameyang: Tương lai của Aubameyang tại ars‌enal đã chấm dứt. Anh bị "Pháo thủ" tước băng đội trưởng và không được tham gia chuyến tập huấn mới nhất. Barca từng muốn có Aubameyang, song đội chủ sân Camp Nou đã chuyển hướng sang Morata. Nếu Aubameyang không ra đi, anh có thể ngồi ngoài ở nửa mùa còn lại tại ars‌enal.

Bruno Guimaraes: Newcastle chuẩn bị chiêu mộ tuyển thủ Brazil từ Lyon với phí chuyển nhượng hơn 30 triệu euro. "chích chòe" đã đánh bại ars‌enal trong cuộc tranh giành tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ligue 1.

Donny van de Beek: Crystal Palace và Newcaslte là 2 CLB sẵn sàng mượn Van de Beek đến hết mùa. Lúc này, Van de Beek không có vị trí đá chính trong đội hình của HLV Ralf Rangnick, do đó MU sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan rời đi, nhưng không cài điều khoản bán đứt.

Luis Diaz: Tottenham và Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt Diaz. Tottenham ra giá 45 triệu euro nhưng bị từ chối. Theo Goal, Liverpool nâng giá lên 60 triệu euro và gần như đã nhận cái gật đầu từ Porto.

Julian Alvarez: Nếu không có biến cố trong những ngày cuối, Man City chiêu mộ thành công Alvarez để trám vị trí của Ferran Torres để lại. Nửa xanh thành Man City sẽ chi khoảng 18 triệu euro cho thương vụ này.

Adama Traore: Theo Marca, Traore đã bay từ Dubai sang Barcelona để kiểm tra y tế. Nếu thủ tục xong xuôi, tiền đạo của Wolverhampton khoác áo Barca bằng bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Sau đó, Barca có quyền mua đứt Traore.

Bryan Gil: Vào hè 2021, Tottenham để Erik Lamela đến Sevilla và nhận lại Gil. Gil được xem là tài năng sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng sau nửa mùa giải, tiền vệ sinh năm 2001 hiếm khi ra sân. Valencia và Sociedad đang khao khát đưa Gil trở lại Tây Ban Nha.

Diego Costa: Sau khi giúp Atletico Mineiro vô địch giải Brazil, Costa từ chối ký tiếp hợp đồng để hy vọng trở lại bóng đá châu Âu. Một số CLB tại Serie A đã liên hệ cựu sao Atletico Madrid.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật