Chiếc ví có gần 100 triệu đồng bên trong bị “bỏ quên” ở Nội Bài

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chiếc ví có chưa gần 100 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng đã được sân bay Nội Bài trao lại cho hành khách đánh rơi.
Chiếc ví có gần 100 triệu đồng bên trong bị “bỏ quên” ở Nội Bài
Hành khách quên ví và nhiều giấy tờ quan trọng tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Sân bay Nội Bài.

Đại diện sân bay Nội Bài cho biết tối 14/4, chị Bùi Thị Huyên - nhân viên Trung tâm khai thác ga sân bay Nội Bài, Hà Nội - phát hiện 1 chiếc ví màu đen trên xe đẩy tại khu vực công cộng nhà ga hành khách T1.

Theo xác minh của lực lượng an ninh sân bay, bên trong chiếc ví có 95 triệu đồng tiền mặt, đi kèm một số tiền yen Nhật và nhiều giấy tờ quan trọng (CCCD, giấy tờ xe…) có tên L.M.H. Hành khách này đến Nội Bài trên chuyến bay VN218 từ TP.HCM.

Đến 23h35 cùng ngày, anh L.M.H đã có mặt tại phòng trực Đội An ninh cơ động để nhận lại chiếc ví có chứa 95 triệu đồng đánh rơi tại Nhà ga hành khách T1 Nội Bài.

Anh L.M.H. cho biết đi cùng nhóm bạn, khi hạ cánh, mọi người hỗ trợ xách đồ lên xe và bỏ sót chiếc ví cầm tay. Khi mọi người lần lượt về nhà, anh H. mới kiểm tra và giật mình không thấy ví và điện thoại đâu.

Hành khách này tìm kiếm chiếc iPhone thông qua tính năng định vị để quên trong ví thì phát hiện nó vẫn đang ở sân bay Nội Bài. Do đó, anh H. đã liên hệ tới đường dây nóng của sân bay và nhận được thông tin lực lượng an ninh đang cất giữ chiếc ví.

Trong giai đoạn kỳ nghỉ lễ đang đến gần, lượng khách qua sân bay Nội Bài dự báo tăng cao. Do đó, đại diện sân bay lưu ý hành khách trước khi rời khỏi nhà ga cần kiểm tra kỹ hành lý, đặc biệt tại các vị trí như trên xe đẩy, trên khay soi chiếu an ninh, phòng chờ, hàng hàng ăn uống, nhà vệ sinh, trên ghế ngồi nhằm tránh các tình huống bỏ quên, thất lạc.

Trước đó, nhân viên tại sân bay Nội Bài nhiều lần phát hiện hành khách để quên túi, ví chưa nhiều tài sản có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Những vật này sau đó đều được trao lại đầy đủ cho hành khách bỏ quên.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật