Bắt đối tượng cầm dao chém người ở khu đô thị mới

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 15-4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) thông tin về việc đã bắt giữ ngay đối tượng Nguyễn Xuân Trường (sinh năm 1991; ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để làm rõ hành vi dùng dao chém vợ cũ và 1 người khác bị thương tại khu đô thị Vinhomes Smartcity Tây Mỗ, do mâu thuẫn với vợ cũ trong việc nuôi con.
Bắt đối tượng cầm dao chém người ở khu đô thị mới
Toàn cảnh vụ việc được camera ghi lại. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp.

Trước đó, vào chiều 14-4, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm hung khí tấn công một phụ nữ ở khu đô thị thuộc phường Tây Mỗ. Người phụ nữ đang ngồi ở ghế công cộng đã hoảng loạn la hét. Đúng thời điểm đó, một nhân viên an ninh và một cô gái trẻ đã bất chấp nguy hiểm đến can ngăn. Nhờ vậy, nạn nhân có cơ hội chạy thoát.

Đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ với hành động côn đồ của người đàn ông. Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành vi giết người, cần xử lý nghiêm.

hung thủ bị bắt ngay sau đó. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Ngay khi nắm được tình hình, Công an quận Nam Từ Liêm xác định, vụ việc xảy ra vào 16h30 cùng ngày (14-4) tại khu vực công cộng khu đô thị Vinhomes Smartcity Tây Mỗ. Ngay trong đêm, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ hung thủ Nguyễn Xuân Trường và làm rõ động cơ gây án.

Vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật