Sát hại vợ, người chồng ở Đà Nẵng lãnh án chung thân

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng, người đàn ông ở Đà Nẵng nổi máu ghen tuông, đâm vợ t‌ử von‌g.
Sát hại vợ, người chồng ở Đà Nẵng lãnh án chung thân
bị cáo Lâm tại phiên tòa

Ngày 13/4, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Hồ Ngọc Lâm (SN 1989, trú thôn Quan Châu, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, đầu tháng 9/2023, Hồ Ngọc Lâm và vợ là chị Ngô Thị Phương (SN 1995) thường xảy ra mâu thuẫn do nghi ngờ vợ có mối quan hệ với người đàn ông khác. Trong một lần cãi nhau, chị Phương bỏ nhà đi khoảng 1 tuần.

Đến sáng 1/10/2023, chị Phương điện thoại cho Lâm nhờ đến chợ Miếu Bông chở về nhà. Cả hai sau đó cùng nhau uống bia và nói chuyện ở phòng trọ thôn Quang Châu (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang).

Chiều cùng ngày, chị Phương nghỉ uống bia và nói đến quán cắt tóc. Lúc này, Lâm nảy sinh ý định giết vợ rồi t‌ּự t‌ּử nên đi đến phòng trọ sát bên của bà Bùi Thị Mai (SN 1954, là mẹ của Lâm), lấy 1 con dao đem về giấu dưới thùng bia và tiếp tục ngồi uống bia một mình.

Chị Phương đến quán cắt tóc nhưng thấy nhiều người nên quay về phòng và lên giường nằm cạnh con trai 8 tuổi để ngủ.

Lúc này, Lâm cầm dao đến đâm nhiều nhát vào người chị Phương. Thấy cha đâm mẹ, người con trai hô hoán mọi người chạy đến can ngăn. Chị Phương bỏ chạy ra đường phía sau phòng trọ thì bị Lâm đuổi theo lấy cây kéo đâm liên tiếp vào người, khiến nạn nhân t‌ử von‌g. Sau khi gây án, Lâm dùng kéo tự đâm vào bụng mình nhưng được mọi người ngăn cản và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Kết quả điều tra xác định, chị Phương bị đâm 20 nhát vào c‌ơ th‌ể.

Tại phiên tòa hôm nay, HĐXX đánh giá Hồ Ngọc Lâm phạm tội vì động cơ đê hèn, đồng thời tuyên bị cáo mức án chung thân.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật