Chỉ 1 chi tiết, Doãn Hải My làm rõ mối quan hệ với bà xã Quang Hải

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My đều là những nàng WAGs đình đám.
Chỉ 1 chi tiết, Doãn Hải My làm rõ mối quan hệ với bà xã Quang Hải
Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu cùng các cầu thủ khác trong đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Tối 6/4, lễ cưới của Quang Hải và Thanh Huyền đã được diễn ra tại Hà Nội. Tại đây, Doãn Hải My cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu có mặt từ sớm để tham dự. Sau thông báo mang thai con đầu lòng, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 diện áo dài màu xám khoe trọn gương mặt xinh đẹp cùng chiếc bụng bầu tròn xoe. Có thể thấy, dù đang bầu bí, thế nhưng mẹ bỉm vẫn giữ được năng lượng vui vẻ và rạng rỡ.

Trong đoạn clip được "team qua đường" ghi lại, Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu cùng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn đang di chuyển thì bất ngờ gặp cô dâu Chu Thanh Huyền đang bước đến. Dù đang bận rộn, thế nhưng bà xã Quang Hải vẫn dành thời gian để nán lại nói chuyện cùng Hải My và Joyce Phạm. Cả ba đều đang ở những tháng thai kỳ, khi thấy bà xã Văn Hậu mang giày cao gót, Thanh Huyền hào hứng nói: "15 phân đây này (ý chỉ Doãn Hải My - PV). Còn tôi thì phải đi giày bệt nè".

Doãn Hải My vui vẻ trò chuyện cùng Chu Thanh Huyền trong lúc di chuyển đến lễ cưới.

Khi đó, Doãn Hải My còn hào hứng tươi cười đáp lại. Không những thế, bà xã Quang Hải còn ngoái lại nói với Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My và Joyce Phạm - Tâm Nguyễn, mong muốn mọi người "quậy hết mình" trong tiệc cưới của mình.

Dù chỉ là chi tiết đơn giản, nhưng có thể thấy mối quan hệ của Thanh Huyền và Hải My vô cùng tốt đẹp. Phía dưới phần bình luận, dân tình thi nhau dành lời khen ngợi về độ xinh đẹp và thân thiết của hai nàng WAGs đình đám.

Đều là những nàng WAGs xinh đẹp và tài ba, Doãn Hải My (vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu) và Chu Thanh Huyền (vợ cầu thủ Nguyễn Quang Hải) nhận được sự quan tâm cùng độ nổi tiếng không kém cạnh chồng. Dẫu vậy, Hải My và Thanh Huyền từng nhiều lần khiến netizen đặt nghi vấn khi "bơ đẹp" nhau tại các sự kiện.

Trước đó, dân tình soi được thái độ kì lạ của Chu Thanh Huyền khi chụp ảnh cùng Doãn Hải My.

Sau 3 năm hẹn hò nhiều sóng gió và khó khăn, Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã chính thức về chung một nhà. Đặc biệt hơn, cặp đôi còn chuẩn bị đón quý tử đầu lòng chào đời.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật