Con trai siêu sao bóng đá Messi gây sốt CĐM trong cuộc thi thử thách đoán tên cầu thủ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, cầu thủ Messi đã chia sẻ một đoạn video ngắn của cậu con trai 9 tuổi. Đây là con trai thứ 2 của danh thủ Messi. Trong video với nội dung anh và bạn bè thử tài thi đoán tên các cầu thủ. Và cậu bé đã gây sốt trên mạng xã hội khi đoán tên chính xác các cầu thủ khiến cho ai cũng phải bất ngờ.
Con trai siêu sao bóng đá Messi gây sốt CĐM trong cuộc thi thử thách đoán tên cầu thủ
ảnh minh họa

Nếu xem trực tiếp bóng đá CLB của Messi chúng ta biết được cầu thủ này có ba cậu con trai. Ngoài ra, anh có người anh trai cũng chơi bóng đá. Cả hai đã mang đến cho nền bóng đá chân sút chất lượng hơn. Những thông tin về siêu sao Messi luôn được đánh giá cao và quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Với chia sẻ gần đây khiến cho cõi mạng phải trầm trồ và nể phục. Điều này khẳng định được tinh thần yêu bóng đá của con trai Messi ngay từ nhỏ. Chắc chắn cậu bé phải theo dõi những trận đấu của Messi mới có thể nhớ được tên các cầu thủ này.

Được biết, Mateo Messi và anh trai Thiago (11 tuổi) đều đang thi đấu lần lượt cho các đội U.9 và U.12 thuộc Học viện đào tạo CLB Inter Miami. Còn cậu em út Ciro (6 tuổi) còn nhỏ chưa tham gia.

Cầu thủ Mateo được xem rất có năng khiếu bóng đá. Cậu bé từng gây sốt với màn trình diễn tâng bóng điệu nghệ cùng một người bạn ở đội U.9 Inter Miami. Thời gian gần đây, Mateo cùng bạn bè thử tài trong một trò chơi thử thách đoán tên cầu thủ bắt đầu bằng một chữ cái. Và Mateo đã đoán ngay chữ F là tên cầu thủ Enzo Fernandez. Cùng với đó là tiền vệ đang khoác áo CLB Chelsea và là đồng đội của bố mình ở đội tuyển Argentina.

Theo như đoạn video được kênh truyền thông của CLB Inter Miami đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều người xem và đang gây bão với rất nhiều lời bình luận.  Cầu thủ Messi từng cho biết: "Các con trai tôi có niềm đam mê với bóng đá. Và anh chia sẻ về việc bọn trẻ thường xuyên xem các trận đấu mỗi khi có dịp. Thiago biết rất nhiều thứ về bóng đá. 

Và Mateo đã từng phân tích chiến thuật với tôi sau trận thua Ả Rập Xê Út ở World Cup 2022. Chỉ Ciro còn nhỏ, vẫn chưa hiểu biết gì nhiều".Cả 2 con trai của Messi, Thiago và Mateo đều có khả năng theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Điều đáng nói là Thiago đang thi đấu cho đội U.12 Inter Miami trong vai trò tiền vệ trung tâm. Cậu bé hiện ghi đến 25 bàn với 14 kiến tạo thành bàn trong tổng cộng 23 trận đấu. Bên cạnh đó, Mateo ghi 20 bàn và có 12 kiến tạo thành bàn cho đội U.9 sau 15 trận.

Siêu sao Messi đã đăng ký cho Thiago và Mateo tham gia Học viện đào tạo Inter Miami từ tháng 8 năm ngoái. Sau thời gian tham gia học tập, khoảng 1 tháng danh thủ người Argentina này chính thức gia nhập CLB do cựu danh thủ David Beckham làm chủ tịch và đồng sở hữu.

Có thể thấy Messi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các con yêu của mình. Ngay từ nhỏ các bé đã được tiếp xúc với bóng đá và nuôi dưỡng đam mê. Để có thể thực hiện được những kỹ năng và học các năng khiếu tốt hơn. Việc học bài bản ngay từ nhỏ rất quan trọng. Điều đó sẽ giúp cho các bé có thêm kinh nghiệm cũng như kỹ năng.

Tương lai trở thành cầu thủ sáng giá, sở hữu nhiều ưu điểm. Việc rèn luyện sức bền quan trọng với các cầu thủ bóng đá. Và đó là những gì mà Messi đang quan tâm và thực hiện cho các con yêu của mình.

Hãy xem bóng đá để theo dõi bóng đá quốc tế cũng như cầu thủ Messi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới. Từ đó biết được chặng đường dài mà Messi trải qua. Và thành tích mà siêu sao này mang đến cho bóng đá nước nhà như thế nào. 

Thời gian tới, liệu các chàng trai của Messi có thể hiện đúng tinh thần bóng đá như bố nó hay không. Hãy theo dõi gia đình Messi để cập nhật tin tức mới nhất về cầu thủ này cũng như các con yêu của anh nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật