Một YouTuber nổi tiếng tự nhận “nghèo nhất” Việt Nam bị tố là “cánh bướm dối gian”, dàn dựng vlog sinh tồn câu view nhờ 1 chi tiết

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đoạn video “bóc phốt” YouTuber nghèo nhất Việt Nam này đang làm cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.
Một YouTuber nổi tiếng tự nhận “nghèo nhất” Việt Nam bị tố là “cánh bướm dối gian”, dàn dựng vlog sinh tồn câu view nhờ 1 chi tiết
Sang Vlog được cho là YouTuber “nghèo nhất Việt Nam” trong quá khứ

Trong số những YouTuber thường xuyên làm video về chủ đề sinh tồn hay khám phá núi rừng, Sang Vlog có thể được coi là một cái tên nổi bật. Tính tới thời điểm hiện tại, Sang Vlog đã có hơn 3 triệu lượt theo dõi trên YouTube và có thu nhập cực khủng, danh xưng “YouTuber nghèo nhất Việt Nam” cũng chỉ là dĩ vãng.

Xem Video: Một YouTuber nổi tiếng tự nhận “nghèo nhất” Việt Nam bị tố là “cánh bướm dối gian

Tuy nhiên không hiểu vì lí do gì, thời gian gần đây Sang Vlog liên tục gặp phải những lùm xùm. Mới đây nhất, anh bị netizen tố “ dàn dựng” ở vlog sinh tồn trong rừng. Chi tiết trong video đã tố Sang Vlog “nói dối” ngay trong video của mình khiến nhiều người không khỏi bày tỏ sự thất vọng.

Cụ thể trong 1 vlog sinh tồn, Sang Vlog đã mở đầu video của mình bằng lời khẳng định: “Hôm nay Sang đi vào trong rừng này để thử thách bản thân Sang, sẽ sinh tồn 48h trong rừng, dụng cụ mang theo chỉ có 1 con dao duy nhất”. Tuy nhiên, ngay sau đó, netizen đã phát hiện ra những “dụng cụ lạ” trong video của thanh niên này.

Cụ thể, trong lúc luyên thuyên với mọi người về việc mình sẽ làm cái cung tên, netizen phát hiện ra cây gỗ mà Sang Vlog dùng được cưa khá cẩn thận, hoàn toàn không giống như dùng dao để chặt. Tiếp đó, netizen phát hiện ở đoạn chặt tre cũng có dấu hiệu của việc sử dụng cưa nhờ những vết cắt chỉn chu. Nhiều netizen cho rằng Sang Vlog đã “dàn dựng” video sinh tồn và sử dụng khá nhiều dụng cụ chứ không phải chỉ có duy nhất 1 con dao.

Sang Vlog khẳng định chỉ dùng 1 con dao

Nhưng ở dưới lại có dấu vết của cưa?

Được biết, Sang Vlog đến từ một xóm núi ở Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Sang được biết tới là “YouTuber nghèo nhất Việt Nam” với sự sáng tạo và chăm chỉ đáng khâm phục. Thời gian gần đây, anh liên tục vướng phải những lùm xùm vì lời nói “trước sau bất nhất”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật