Hình xăm Kỳ Lân và những bí ẩn quái đị trên thế giới

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình xăm kỳ lân được cho là một trong những biểu tượng dũng mãnh “đỉnh cao” khiến cho không ít người mong muốn sở hữu. Hình xăm kỳ lân giống như một “lá bùa bình an” cực kỳ hiệu nghiệm trong việc xua đuổi tà ác, vận đen, hóa dữ thành lành.
Hình xăm Kỳ Lân và những bí ẩn quái đị trên thế giới
Ảnh minh họa

Kỳ lân là một trong bốn linh thú. Nó được dân gian gọi là linh vật nhân từ bởi sự hiền lành, nhân hậu và chính nghĩa. Kỳ Lân có dung mạo kỳ dị và cũng là một sản phẩm từ trí tưởng tượng nghệ thuật của con người mà ra. Lân là con vật đầu nửa rồng nửa thú, thuộc loài nai, mình vằn, đuôi giống như đuôi trâu, trên đầu thường có một sừng.

Thân kỳ lân giống hươu nhưng có vảy khắp người, chỉ ăn cỏ. Thoáng nghe, bạn sẽ hình dung ra một con vật vô cùng xấu xí và hung tợn. Thế nhưng kỳ lân lại được biết đến là một loài thú lành tính, mang điềm lành, là biểu tượng cho sự cao thượng, trường thọ và may mắn.

Hình xăm kỳ lân khi được khắc lên c‌ơ th‌ể con người đồng nghĩa với việc linh hồn kỳ lân sẽ sống trong thân thể họ, luôn bên cạnh bảo vệ cho thân chủ khỏi tà ác, mang lại vận may, sự thịnh vượng, thành công trong cuộc sống. Trong một số câu chuyện cổ, kỳ lân được coi là loài thú của thần linh, trợ giúp hiền tài bảo vệ chính nghĩa, cai quản muôn dân thái bình thịnh vượng. Vì thế mà nhiều người xăm hình xăm kỳ lân với hy vọng tìm kiếm vận khí “thiên thời địa lợi” cho bản thân, giúp cho công danh sự nghiệp “thuận buồm xuôi gió”.

Không chỉ đẩy lùi được các loài vật hung ác, người xưa còn tin rằng kỳ lân cũng có thể hóa giải những âm khí nặng nề, mang đến sức sống mới đầy tươi sáng hơn cho vạn vật.

Thế nên, ngoài chốn thâm cung hoàng gia, ở các ngôi chùa và những địa chủ giàu có đều cho tạc tượng hình lân trước cửa để tránh tà ma quấy nhiễu. Từ đó, giúp người trong nhà luôn được bình an khỏe mạnh, không phải chịu đau khổ.

Đối với nam giới, họ đặc biệt yêu thích những mẫu thiết kế hình xăm kỳ lân theo phong cách kỳ dị, lạ & độc bởi nó vừa gây sự tò mò và sợ hãi, vừa tượng trưng cho sức mạnh vô địch của thần linh lại mang vận may, tài lộc cho thân chủ.

Đối với nữ giới, hình xăm kỳ lân thường được thiết kế tinh tế hơn, giản đơn hơn hình xăm kỳ lân dành cho nam giới. Đặc biệt những hình xăm kỳ lân được phối màu sắc sẽ cực kỳ nổi bật và thu hút. Màu sắc hài hòa sẽ giúp hình xăm kỳ lân thêm sống động và tinh tế, nhân lên gấp bội vận khí may mắn và tài lộc của hình xăm.

Video xem nhiều  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật