Đỗ Thị Hà cảm động khi người dân quê nhà bình chọn cho mình tại MW

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau nhiều ngày tham gia những hoạt động bên lề, các đại diện nhan sắc quốc tế bắt đầu bước vào những vòng thi quan trọng, mang tính quyết định tại Miss World 2021.
Đỗ Thị Hà cảm động khi người dân quê nhà bình chọn cho mình tại MW
Đỗ Thị Hà kêu gọi cộng đồng fan sắc đẹp trong nước bình chọn cho mình tại Miss World 2021. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)

Hiện tại, các thí sinh mong đợi về lượt bình chọn từ người hâm mộ cho phần phỏng vấn của mình trong thử thách Head To Head để có cơ hội bước tiếp vào vòng 2. Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam cũng không ngoại lệ. Ngay khi đăng bài kêu gọi trên trang cá nhân, người đẹp không khỏi cảm động khi nhận được tình cảm đáng quý từ fan, đặc biệt là những người dân quê nhà. 


Mới đây, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc xúc động khi người dân ở quê hương Thanh Hóa đang tụ họp để "cật lực" bình chọn cho người đẹp tại Miss World 2021. Theo Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ, đây là những hình ảnh được gửi đến cô vào những giờ phút cuối trước khi cổng bình chọn chính thức khép lại. Trong những khung ảnh, có thể thấy, mọi người đủ độ tuổi, ngay cả những em nhỏ cũng chăm chú vào điện thoại để ủng hộ người chị đang ở nơi xa xứ. 

 
Người dân quê nhà Thanh Hóa của Đỗ Thị Hà cùng nhau "hợp sức" giúp cô có cơ hội tham gia vòng 2 phần thi Head To Head. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)


Các em nhỏ cũng thi nhau bình chọn cho phần thi của Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Miss World. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)


Không chỉ Đỗ Thị Hà, loạt ảnh đáng yêu này cũng khiến cư dân mạng cảm động. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)

Điều này khiến người đẹp không khỏi hạnh phúc, ấm áp khi một mình đại diện nước nhà chinh chiến tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Cô cho biết những khoảnh khắc này khiến cô nhớ về thời khắc lúc dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhận được tình cảm lớn từ quê nhà, mỹ nhân sinh năm 20001 khẳng định đây chính là động lực giúp bản thân cô tiếp tục vững bước và cố gắng hoàn thành tốt những hành trình cuối cùng tại Miss World

Nàng hậu trải lòng: "Tại hậu phương, từ già trẻ, lớn bé đều đang rất hăng say để vote cho cô bé đang chinh chiến nơi tiền tuyến xa xôi. Thấy những hình ảnh này mình lại nhớ đến 1 năm trước lúc mình thi Hoa hậu Việt Nam cũng vậy, mọi người cũng cày ngày đêm, vận động từ làng này qua xóm kia và giúp mình đạt giải người đẹp truyền thông. Thật sự Hà cảm ơn mọi người rất nhiều, những tình cảm này Hà sẽ trân trọng và cố gắng để mọi người không thất vọng".


Những hình ảnh này chính là động lực cho cô gái 21 tuổi tiếp tục hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss World. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)

Những ngày qua, Đỗ Thị Hà đã chứng minh được tài sắc "không phải dạng vừa đâu" khi tham gia các thử thách tại Miss World 2021.

Vừa qua, cô cũng là đại diện châu Á duy nhất lọt vào top 13 phần thi Top Model. Trước đó, nàng hậu cũng xuất sắp được xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 27 người đẹp có màn trình diễn ấn tượng nhất trong vòng thi Tài Năng. Ngoài ra, tinh thần lạc quan, tích cực và tính cách nhân hậu, tốt bụng của đại diện Việt Nam cũng ghi điểm mạnh với cộng đồng fan sắc đẹp trong và ngoài nước. 


Mỹ nhân xứ Thanh đã đạt thành tích ấn tượng tại các thử thách ở Miss World. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)

Với phong độ tự tin hiện tại, Đỗ Thị Hà được nhiều người kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" và đem lại tự hào cho Việt Nam tại Miss World 2021. Bạn nhận xét như thế nào về chủ đề này? Hãy chia sẻ cùng YAN nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật