Đặng Thu Thảo bàn về nhan sắc “cực gắt” hậu ly hôn chồng doanh nhân

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thời gian gần đây, Đặng Thu Thảo liên tục đối mặt với những ồn ào, cô nàng vừa trải qua lùm xùm ly hôn với chồng doanh nhân, tiếp đến là câu chuyện vạ miệng của chị gái với Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Người đẹp nhận đủ những lời không hay dù không liên quan đến câu chuyện.
Đặng Thu Thảo bàn về nhan sắc “cực gắt” hậu ly hôn chồng doanh nhân
Đặng Thu Thảo chia sẻ triết lý về cuộc sống sau ly hôn chồng đại gia. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đã chia tay được một thời gian với chồng đại gia nhưng Đặng Thu Thảo vẫn nặng lòng về hôn nhân tan vỡ trong quá khứ, nàng Hậu thường xuyên chia sẻ những triết lý về cuộc sống mà cô rút ra được trong chính cuộc tình của mình.

Đặng Thu Thảo viết: "Phụ nữ chỉ có xấu 1 lần mới biết đàn ông nào không rời bỏ bạn. Đàn ông chỉ có khổ 1 lần mới biết người phụ nữ nào yêu bạn thật lòng", đây là câu nói như dành riêng cho cuộc đời của nàng Hậu sinh năm 1995, bởi vì cô đã từng trải qua vấn đề đó.


Hình ảnh xinh đẹp hiện tại của Đặng Thu Thảo. (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, người đẹp gốc Cần Thơ từng chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ trong hôn nhân, cô nàng cho biết người cũ đã ngoại tình vì thời điểm mang thai và sinh con nhan sắc của Đặng Thu Thảo xuống dốc trầm trọng.

"Khi các con bắt đầu xuất hiện là lúc bắt đầu ông trời như ban cho tôi lớp bọc bên ngoài với bao nhiêu thứ xấu nhất để giúp cho tôi thấy được lòng chung thủy của đàn ông là như thế nào. Khiến cho kẻ thứ 3 xuất hiện thách thức đến khủng hoảng tinh thần tôi mỗi ngày để thấy rõ bản lĩnh của người chồng mình bảo vệ mình ra sao thay vì được bảo vệ thì ngược lại bị nói ra nói vào vợ vì nhan sắc xấu xí và tôi sẽ không bao giờ quên sự tổn thương khi bị chồng động tay động chân.


Nàng Hậu sinh năm 1995 chia sẻ hình ảnh xuống sắc của bản thân khi mang thai. (Ảnh: FBNV)

Người mà tôi chọn là chồng là ba của con tôi là người cùng mà tôi đồng hành cả thanh xuân của mình vượt qua bao khó khăn chở nhau trên chiếc cổ. Có khi chia nhau gói mì cho qua buổi những tháng kinh tế khó khăn. Trải qua bao sóng gió để có cái kết tưởng chừng như viên mãn, người mà tôi từ bỏ tất cả khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, người mà tôi chưa bao giờ tính toán thiệt hơn cho riêng mình. Tôi đã dốc hết, dốc trọn", Đặng Thu Thảo tâm sự.


Hai nhóc tỳ đáng yêu nhà Đặng Thu Thảo. (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Đại Dương 2014 từng có những chia sẻ bức xúc khi bị chồng phản bội, trong quá khứ Đặng Thu Thảo đã có thời gian xuống sắc nghiêm trọng, thời điểm đó chồng cô bị cho là đã có mối quan hệ khác bên ngoài dẫn đến chuyện tan vỡ như hôm nay.


Hiện tại hai con trai của Đặng Thu Thảo đang sống cùng bà ngoại. (Ảnh: FBNV)

Trước những tố cáo của vợ cũ, chồng doanh nhân của người đẹp sinh năm 1995 đã dọa sẽ kiện, cô cũng không e ngại trước điều đó. Tuy nhiên sau đó vẫn chọn dừng lại để giữ yên bình cho các con.

Hiện tại các con trai của nàng Hậu được gửi về ngoại chăm sóc, 2 cậu nhóc sinh đôi nhận được sự quan tâm của gia đình bên ngoại. Đặng Thu Thảo cũng khẳng định sẽ lo đầy đủ cho các con mà không nhờ đến sự trợ giúp nào.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật