Diện áo yếm hút view, hot girl nghìn “like” không ngại chia sẻ bí quyết cho hội chị em ngực “khủng”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sở hữu vóc dáng quyến rũ, gái xinh ngực “khủng” chia sẻ nhiều bí quyết cho các chị em “đồng cảnh” diện đồ sao cho quyến rũ.
Diện áo yếm hút view, hot girl nghìn “like” không ngại chia sẻ bí quyết cho hội chị em ngực “khủng”
Ảnh minh họa

Việc có vòng 1 có kích thước lớn vừa là niềm hãnh diện cho các chị em sở hữu nhưng đôi khi cũng là bất tiện nhất là trong khâu phối đồ. Ấy là chưa kể việc dễ trở thành đối tượng bị những ánh nhìn “kém duyên” từ người đối diện chĩa vào.

Vốn sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 3 vòng lần lượt là 89-59-93cm, lại có kinh nghiệm làm mẫu ảnh nội y, cô nàng sinh năm 1998 – Dạ Thảo (quê ở Quảng Ninh) đã tiết lộ bí quyết diện đồ của mình.

Theo đó, trang phục mà cô nàng thích nhất là áo yếm: “Bình thường ở nhà mình thích mặc áo yếm kết hợp với quần lụa. Nhưng lưu ý không nên để lộ liễu”.

Để “phòng thủ” an toàn cho trang phục, cô nàng cho biết bản thân sử dụng miếng dán ngực thay vì mặc nội y bởi nếu mặc nội y trang phục sẽ không còn đẹp nữa, thậm chí có khả năng khiến người mặc trông tệ hơn.

Trên trang cá nhân của mình, gái xinh đất mỏ không ngại cập nhật những hình ảnh quyến rũ, h‌ở bạ‌o, đặc biệt tôn lên dáng nuột của mình. Bên cạnh đó, Dạ Thảo cũng không quên tìm hiểu thêm nhiều xu hướng thời trang khác để lựa chọn gu ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh.

Video đang HOT

“Ngoài phong cách gợi cảm, mình vẫn cố gắng tạo cho bản thâ‌n hìn‌h ảnh đa dạng. Bình thường mình chụp ảnh như vậy chứ ra ngoài sẽ mặc lịch sự, đúng nơi, đúng chỗ”.

Với cô nàng này thì việc mặc đẹp là để thể hiện yêu thương chính mình.

Tất nhiên, việc mặc h‌ở bạ‌o như vậy ban đầu cô nàng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ người lớn. Về sau, cô nàng gây dựng được sự tin tưởng trong mắt bố mẹ và chứng minh được mọi việc cô theo đuổi là nghiêm túc và chân chính nên cũng được ủng hộ.

Hoạt động trong lĩnh vực nhạ‌y cả‌m, việc gặp phải những lời gạ gẫm là không tránh khỏi, Dạ Thảo thật thà rằng mình chỉ chọn cách lặng lẽ chặn những tài khoản khiếm nhã để tránh bị làm phiền mà thôi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật