Girl xinh TikTok: Buổi đầu hẹn hò sẽ “biến mất” nếu bạn trai quên mang ví

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hiện các đoạn clip của cô gái vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi lớn.
Girl xinh TikTok: Buổi đầu hẹn hò sẽ “biến mất” nếu bạn trai quên mang ví
Ảnh minh họa

Mới đây, một loạt gái xinh  trên Tiktok như H.W, P.T.L... đang đua nhau chia sẻ video POV (point of view - một kỹ thuật được sử dụng trong sản xuất phim liên quan đến việc người xem trải nghiệm một tình huống nào đó, theo quan điểm của một nhân vật nhất định), đáng chú ý là họ khẳng định sẽ "biến mất" nếu trong buổi hẹn hò đầu tiền mà bạn trai... quên mang ví

Các đoạn video này có nội dung khá đơn giản các cô gái ăn mặc đẹp, đầu tóc kỹ lưỡng cho buổi hẹn hò nhưng nếu bạn đối phương không mang theo ví thì họ sẽ "mất hút" mãi mãi.

Ngay khi những video này "ra lò" đã vấp phải hàng nghìn ý kiến tranh cãi. Trong khi một vài ý kiến cho rằng các cô gái trong video hơi thực dụng khi chỉ chăm chăm nhìn vào ví tiền của bạn trai thì nhiều netizen khác lại thẳng thừng đồng tình với quan điểm của chủ nhân các video. Bởi họ cho rằng với lần đầu quan trọng như thế thì việc chỉn chu quần áo đầu tóc thì chắc chắn chẳng thể quên được ví tiền và việc mang ví cũng là phép lịch sự tối thiếu của phái mạnh.

Kể cả là chị em không yêu cầu các anh phải chịu toàn bộ chi phí hẹn hò nhưng cũng phải thể hiện sự chu đáo và nghiêm túc với cuộc hẹn. Do đó việc các chị em "biến mất" nếu tình huống oái oăm này xảy ra là điều dễ hiểu.

"Đây có lẽ là vấn đề được quan tâm nhiều, nhưng theo cá nhân mình là nữ thì đồng tình một đi không trở lại"

"Có thể là người ta quên thật chứ không biết là các bạn đang đào mỏ hay gì nhưng nhìn vào ví tiền của đối phương thiế thì xin lỗi con trai chúng tôi cũng không chọn bạn"

"Không trả tiền mặt thì có thể chuyển khoản, thiếu gì cách chỉ là muốn hay không thôi"

"Chẳng mấy người lại quên ví trong lần đầu hẹn hò cả"

Hiện các video vẫn đang gây tranh cãi rất lớn, bạn nghĩ sao về tình huống này, hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn dưới bài viết nhé.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật