Indonesia hùng hồn “đe dọa” ĐT Việt Nam phải nhìn bằng con mắt khác

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Các chuyên gia của Indonesia mới đây đã hùng hồn “đe dọa” ĐT Việt Nam phải nhìn đội nhà bằng con mắt khác ở AFF Cup 2020, nhất là khi họ tự tin Indonesia sẽ góp mặt ở chung kết.
Indonesia hùng hồn “đe dọa” ĐT Việt Nam phải nhìn bằng con mắt khác
Indonesia có chuyến tập huấn chất lượng trước AFF Cup 2020

Đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng B với Indonesia, Malaysia, Lào và Campuchia tại AFF Cup 2020. Với tư cách là nhà đương kim vô địch, ĐT Việt Nam dĩ nhiên là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương ở giải đấu năm nay.

Các đội bóng khác cũng dành cho ĐT Việt Nam sự tôn trọng nhất mực, đồng thời đánh giá cao sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, chuyên gia Aris Budi Sulistyo cho rằng Indonesia có quyền tự tin và bắt Thái Lan hay ĐT Việt Nam phải nhìn bằng con mắt khác.

"Tôi thấy Indonesia có sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2020 bằng chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này khiến Thái Lan hay Việt Nam phải nhìn chúng ta bằng con mắt khác. Tôi tin chắc rằng ở giải đấu này, Indonesia ít nhất sẽ tiến đến trận chung kết".

Thực tế, đúng là Indonesia có sự chuẩn bị tương đối tốt cho AFF Cup 2020, nhất là so với Malaysia, Thái Lan hay Philippines. Chuyến tập huấn cuat Indonesia diễn ra suôn sẻ với 2/3 chiến thắng ở các trận giao hữu, ghi 8 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Ngoài ra, Indonesia còn đến AFF Cup 2020 với lực lượng hùng hậu, trong đó có một số cầu thủ nhập tịch cùng vài gương mặt chơi bóng ở châu Âu. "Sự tập trung trong mọi trận đấu sẽ quyết định đến thành tích của Indonesia tại AFF Cup 2020. Các cầu thủ cần hạn chế tối đa những sai lầm sơ đẳng.

Tại vòng bảng, Indonesia phải đặc biệt tập trung ở 2 trận gặp Việt Nam và Malaysia. Họ đều là những đội bóng mạnh ở bảng B", chuyên gia Sulistyo nói thêm.

Indonesia muốn khiến ĐT Việt Nam phải nhìn bằng con mắt khác

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tới. Hiện ĐT Việt Nam đã có chiến thắng đầu tay trước Lào ở ngày ra quân, còn Indonesia được nghỉ thi đấu ở lượt trận đầu tiên. Vào ngày mai 9/12, Indonesia mới ra quân và đối thủ của đội bóng xứ Vạn đảo là Campuchia.

Ở bảng B, ĐT Việt Nam, Malaysia và Indonesia được xem là 3 đội bóng cạnh tranh cho 2 tấm vé vào chơi trận bán kết AFF Cup 2020.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật