Choáng với chi phí 1 lần đi đánh golf thư giãn của Hương Giang

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nàng Hậu thể hiện niềm đam mê với bộ môn thể thao “quý tộc“ này nhưng ít ai biết cô phải bỏ ra bao nhiều tiền để được “chơi“.
Choáng với chi phí 1 lần đi đánh golf thư giãn của Hương Giang
Hương Giang review về mọi hoạt động trong 1 buổi chơi golf

Kể từ khi tái xuất Vbiz, Hương Giang thể hiện niềm đam mê "bất tận" với môn thể thao golf. Nàng Hậu rất yêu thích và thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi golf. Mới đây, "nữ hoàng chuyển giới" đã có vlog quay mọi hoạt động trong 1 buổi đi đánh golf của mình. 

Nàng Hậu chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô tự thực hiện việc lồng tiếng cho clip trên kênh Youtube của mình. Mở đầu, Hương Giang đi trên chiếc xế hộp 8 tỷ đồng đến sân golf và cho biết hôm nay là một ngày thời tiết đẹp, bầu trời trong xanh và mát mẻ. Trước khi được vào sân, cô phải đưa giấy kiểm tra đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin. Nàng Hậu cho biết: "Hôm nay Giang chọn sân Thủ Đức vì sân này rất gần nhà Hương Giang luôn. Có rất nhiều xe, chắc là hôm nay cũng đông đó mọi người ạ".

Nàng hậu đi xế hộp 8 tỷ đồng đến sân golf

Hương Giang chia sẻ, khi cô vừa đậu xe ở sảnh sẽ có nhân viên ra đón và lấy bộ gậy đánh golf vào trong, còn cô sẽ đi vào khu checkin và nhận 1 chiếc thẻ để lây lại bộ gậy golf sau khi chơi xong. "Ở sảnh sân golf thường có quầy bán đủ loại đồ golf như thế này. Còn hôm nay Giang có một voucher đi ăn, ở đây có cơm, bánh mì, xôi và Giang chọn bánh mì cho dễ ăn", nàng hậu giải thích quy trình checkin tại sân golf. 

 

Cô phải check-in để có thẻ vào sân và nhận lại gậy sau khi chơi

Vừa vào sân, Hương Giang đã tỏ ra vô cùng hào hứng vì không khí trong lành. Việc đầu tiên mà cô phải làm đó là gặp caddie của mình. Caddie là người làm công việc phục vụ tại sân golf. Họ sẽ làm công việc xách túi gậy cho khách và hướng dẫn khách đánh golf cho chuẩn nếu như khách gặp khó khăn.

Nàng Hậu Chuyển giới quốc tế 2018 vui vẻ trò chuyện với các caddie

Hương Giang lái xe điện để di chuyển nhanh và dễ dàng trong sân golf vì các hố rất xa nhau

  Dù chỉ mới biết chơi nhưng Hương Giang đánh golf khá chuyên nghiệp

Hương Giang chia sẻ, 1 buổi chơi golf của cô thường kéo dài 5 tiếng từ 13h đến hơn 18h. Đồng thời, nàng Hậu cũng tiết lộ một buổi đánh golf như thế này sẽ tiêu tốn của cô khoảng 3 triệu đồng bao gồm tiền sân, tiền cho caddie và ăn uống, dịch vụ khác. 

Hương Giang cho biết buổi đánh golf thường kéo dài khoảng 5 tiếng đồng hồ

Có thể thấy mức chi phi cho môn thể thao "quý tộc" này cũng ở mức cao so với việc chơi các bộ môn thể thao khác. Không chỉ tính tới chi phí một lần vào sân mà còn khoản đầu tư cho gậy chơi golf hay trang phục chơi golf cũng tiêu tốn một khoảng vô cùng đắt đỏ. 

Loạt trang phục từ khi vào làng golf của Hương Giang chưa thấy bộ nào trùng


Kể từ khi tái xuất, Hương Giang cho thấy đẳng cấp và niềm đam mê bất tận với bộ môn thể thao "quý tộc" này

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật