Phong thái “phu nhân chủ tịch” của Hải Tú lộ rõ khi mới vào công ty

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều khán giả cho rằng thái độ kênh kiệu, lạnh lùng của Hải Tú khi sánh vai cùng Sơn Tùng không phù hợp nhất là cô nàng chỉ là diễn viên tân binh.
Phong thái “phu nhân chủ tịch” của Hải Tú lộ rõ khi mới vào công ty
Ảnh minh họa

Những ngày qua, ồn ào về chu‌yện tìn‌h cảm của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn luận của cộng đồng mạng. Theo đó, một nguồn tin cho biết, Hải Tú đã hạ sinh con đầu lòng cho Sơn Tùng cách đây 2 tháng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng vừa mới hoàn thành xong nhà mới để "đón nàng về dinh" vào năm 2022, thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì sự việc xảy ra "quá nhanh, quá nguy hiểm".

Dù mọi thông tin được lan truyền đều là đồn đoán của cư dân mạng bởi người trong cuộc vẫn quyết định giữ im lặng giữa loạt drama. Tuy nhiên, những đoạn clip mới hoặc cũ liên quan đến Sơn Tùng lẫn Hải Tú đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Còn nhớ sự kiện ra mắt cùng chủ tịch M-TP, Hải tú từng gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên bước đi đầy sang chảnh, thần thái như người mẫu chuyên nghiệp.

Theo sau, diễn viên là dàn vệ sĩ cùng báo giới vây quanh. Thế nhưng, thái độ lạnh lùng, bước đi phăng phăng, không chào hỏi ai của Hải Tú lại khiến cư dân mạng tranh cãi. Thậm chí có khán giả còn cho rằng cô nàng đến với tâm thế "phu nhân chủ tịch" thay vì tân binh.

Đặc biệt, khi Hải tú ngồi vào bàn dự tiệc vẫn kè kè ánh mắt dõi theo chủ tịch. Mặc dù đôi khi cô có đánh lạc hướng bằng cách nhìn xung quanh nhưng sau đó đều chăm chăm về phía của Sơn Tùng. Đáng nói, lúc nam Chủ tịch đang xã giao với khách mời thì tân binh cũng không rời mắt, thậm chí còn chăm chú hơn.

Ngay lập tức, dân mạng đã mở ra cuộc tranh cãi dữ dội, người cho rằng biểu cảm của Hải Tú cũng như bao người bình thường khi đang chú ý 1 sự việc nào đó. Tuy nhiên, "thánh soi" lại đặt nghi vấn có lẽ Hải Tú đang "có gì đó" nên cố tình nhìn chằm chằm để thu hút sự quan tâm của Sơn Tùng. Dù vậy, đây chỉ là những giả thuyết của dân mạng, 1 khoảnh khắc ngẫu hứng không thể nói lên thực hư câu chuyện.

Mặc dù cư dân mạng tranh cãi về thái độ của Hải Tú, song loạt ảnh khoe visual đỉnh cao của cô tại sự kiện lại được khen tới tấp. Chỉ diện mỗi chiếc váy đen, trang điểm đơn giản, Hải Tú đã khoe được gương mặt sắc nét, sống mũi cao. Vóc dáng của nữ diễn viên cũng chính là hình thể lý tưởng của một người mẫu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật