Liều lĩnh từ bỏ giấc mơ hàng không, Hot Girl Suzy Trâm Anh thành công ở tuổi 25 với thu nhập khủng

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Suzy Trâm Anh được thừa hưởng nét đẹp duyên dáng, thùy mị nhưng lại không kém phần sắc sảo, quyến rũ của phụ nữ hiện đại.
Liều lĩnh từ bỏ giấc mơ hàng không, Hot Girl Suzy Trâm Anh thành công ở tuổi 25 với thu nhập khủng
Suzy Trâm Anh nàng Hot girl xứ Việt xinh như gái Trung

Thời gian qua, tên tuổi Hot girl Suzy Trâm Anh nổi lên từ các kênh livestream và Douyin Trung Quốc , đã làm chao đảo cộng đồng mạng với vẻ đẹp xinh xắn, được mọi người nhận xét giống hệt hot girl xứ Trung. Được biết, cô nàng đã từng thi đậu vào ngành hàng không nhưng vẫn quyết định bỏ lỡ cơ hội này để sang nước ngoài lập nghiệp.


Hé lộ danh tính Hot girl Suzy Trâm Anh – Người đẹp gốc Việt thành thạo ba thứ tiếng

Không ít các bạn trẻ phải ganh tị với sắc đẹp và trình độ học vấn của Trâm Anh. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn khiến mọi người trầm trồ với trình độ ngoại ngữ của mình. Suzy có thể giao tiếp thành thạo 3 thứ tiếng Anh – Trung – Pháp. Trong một video đăng tải trên mạng cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen và bình luận từ mọi người. Và đây là lợi thế rất lớn để Trâm Anh tiếp cận và làm việc với môi trường nước ngoài một cách dễ dàng. Nàng Hot girl xứ Huế không chỉ là Streamer mà còn là phiên dịch và quản lý tuyển dụng cho các công ty nước ngoài.


Cận cảnh nhan sắc làm chao đảo cộng đồng mạng thời gian qua

Hot girl Suzy Trâm Anh chia sẻ: “Mình không ngừng cố gắng, học hỏi, không ngại khó khăn thử thách và không ngại vượt qua khỏi vùng an toàn của bản thân” . Chính những suy nghĩ ấy, cô nàng đã từ bỏ nhiều cơ hội rộng mở tại Việt Nam để sang thủ đô Manila làm việc. Ngay từ bé đã hình thành một Trâm Anh độc lập, tự chủ. Và bắt đầu tập tành kinh doanh từ rất sớm. Là người yêu quý và ngưỡng mộ cái đẹp. Suzy sớm bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê yêu thích lĩnh vực làm đẹp . Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp cho bản thân. Hơn cả, cô nàng mong muốn được làm đẹp cho đời, cho người.


Hot girl Suzy Trâm Anh thu hút mọi ánh nhìn từ gương mặt cho đến vóc dán

g

Hiện tại, công việc kinh doanh mỹ phẩm của cô nàng ngày càng phát triển và mở rộng tại thành phố Makati của Philippines. May mắn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của các bạn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, thời gian gần đây cô nàng cũng rất thành công trong việc kinh doanh các mặt hàng thời trang . Chuyên phân phối các dòng sản phẩm phụ kiện nữ và hàng taobao. Dự định trong thời gian sắp tới sẽ khai thác và mở rộng tại thị trường Việt Nam.

Xinh như gái Trung, cô nàng Hot girl Suzy Trâm Anh khiến cộng đồng mạng phát sốt với thu nhập khủng

Thật sự mà nói, bén duyên với lĩnh vực livestream là một may mắn của cô nàng. Nhờ vào vẻ đẹp cuốn hút và độ nổi của Hot girl Suzy Trâm Anh trên các trang mạng xã hội đã mở ra cơ hội mới, cơ hội làm việc tại Manila và được tiếp xúc với rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp nước ngoài. Nhờ vào công việc Livestream đã mang lại thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng và cuộc sống xa hoa hiện tại là trái ngọt cho những nỗ lực, cố gắng của cô gái trẻ tài năng.


Phụ nữ bây giờ tự cường, tự chủ là phụ nữ đẹp và bản lĩnh

Ở tuổi 25, Suzy Trâm Anh sở hữu nhiều tài sản quý giá như nhà lầu, xe hơi, bất động sản tại Việt Nam. Không chỉ vậy cô nàng còn là tín đồ đam mê các món đồ hiệu đắt đỏ, trên Facebook cá nhân cô thường chia sẻ những chiếc túi đến từ thương hiệu Gucci, Louis Vuitton, Dior với giá trị hàng trăm triệu đồng… Hay những hãng trang sức nổi tiếng như Cartier, Piaget đều được cô nàng tậu về mỗi khi thích.


Cô nàng hay khoác lên mình những bộ cánh xa hoa cùng những phụ kiện đắt tiền

Suzy Trâm Anh – Người trao niềm tin và cơ hội đến với hàng trăm bạn trẻ Việt Nam

Hot girl Suzy Trâm Anh chia sẻ, cô nàng không muốn chỉ dừng lại ở việc phát triển bản thân. Hơn thế nữa, Trâm Anh mong muốn bản thân là người đi trước truyền đạt, mở ra nhiều cơ hội để các bạn trẻ được làm việc và phát triển trong môi trường mới với mức thu nhập đáng mơ ước. Song song với công việc hiện tại, Trâm Anh cũng đang quản lý 1 team tuyển dụng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và ứng tuyển. Hi vọng các bạn trẻ không ngần ngại thử thách để nắm bắt cơ hội phát triển và thay đổi bản thân. Hãy sống và làm chủ cuộc đời của chính mình. Như những gì mà Trâm Anh đã nỗ lực với chính bản thân. Và đây cũng là thông điệp mà nàng Hot girl muốn chia sẻ đến với giới trẻ ngày nay.


Suzy Trâm Anh với phong cách ngọt ngào tựa nàng thơ

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật