Clip: Vừa lái xe vừa uống trà sữa, cô gái tông thẳng vào ô tô

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
’Cô gái trà sữa’ khiến dân mạng ’dở khóc dở cười’ với màn phi xe tông thẳng vào ô tô đến nỗi bắn tung tóe nước như vậy.
Clip: Vừa lái xe vừa uống trà sữa, cô gái tông thẳng vào ô tô
Ảnh minh họa

Khi tham gia giao thông, nhiều phương tiện chủ quan khi vừa đi vừa bấm điện thoại, ăn uống, thậm chí không chú ý quan sát đã gây ra nhiều va chạm giao thông, thậm chí tai nạn đáng tiếc.

Clip: Cô gái mải tu trà sữa nên tông thẳng vào ô tô

Mạng xã hội mới đây vừa xuất hiện một clip ngắn được camera hành trình ghi lại cảnh cô gái vừa điều khiển xe đạp điện vừa uống trà sữa đã không chú ý quan sát nên tông thẳng vào ô tô.

Theo đó, cô gái trẻ một tay điều khiển xe đạp điện, một tay cầm cốc trà sữa đang mải mê uống trong lúc phi xe từ bên đường. Do không quan sát xe đi hướng ngược chiều nên cô gái tông thẳng vào ô tô.

Cốc trà sữa trên tay của cô gái bất ngờ bị văng ra bắn tung tóe trong khi miệng cô vẫn ngậm trà sữa khiến người xem cũng ’dở khóc dở cười’ với tình huống này.

May mắn thay chiếc ô tô sau khi thấy cô gái lao đến đã kịp phanh lại nên không gặp va chạm gì quá nghiêm trọng, cô gái cũng không gặp phải chấn thương gì.

Đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng ’cô gái trà sữa’ đã thiếu quan sát khi tham gia giao thông.

’Khát thì tấp vô bên đường mà uống, không những gây nguy hiểm cho bản thân mà còn gây nguy hiểm cho người khác, hên không sao chứ gặp container là không biết chuyện gì xảy ra’.

’Xem mà vừa bực vừa thương. Chán thật chứ’.

’Gặp phải xe ô tô đi nhanh hơn thì thứ văng tung toé không chỉ là cốc trà sữa thôi đâu’.

Hiện tại, đoạn clip cô gái mải mê uống trà sữa rồi tự đâm sầm vào ô tô vẫn đang nhận được sự chú ý. Nhiều người cho rằng đây là hành vi nguy hiểm cho bản thân và người khác, tuyệt đối không được học theo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật