Xúc động trước tâm sự MC Quyền Linh ngày giỗ tổ: “Chỉ kịp thắp vội nén nhang rồi lao ra đường”

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Câu chuyện xúc động được MC Quyền Linh chia sẻ ngay trên sóng livestream khi đang phát quà từ thiện cho bà con.
Xúc động trước tâm sự MC Quyền Linh ngày giỗ tổ: “Chỉ kịp thắp vội nén nhang rồi lao ra đường”
Quyền Linh phát quà cho bà con ngày giỗ Tổ.

Dạo một vòng quanh các trang mạng xã hội của các nghệ sĩ ngày hôm nay, dễ dàng nhận thấy loạt bài đăng cúng giỗ Tổ nghề sân khấu. Hằng năm vào ngày 12/8 âm lịch là ngày giỗ tổ sân khấu. Năm nay, do ảnh hưởng dịch bệnh nên rất nhiều nghệ sĩ phải thực hiện nghi lễ giỗ tổ tại nhà.

Trong khi các đồng nghiệp đang ở nhà cúng lễ thì MC Quyền Linh vẫn đang tất bật với hoạt động từ thiện. Nam MC livestream trên trang cá nhân ghi lại cảnh anh cùng các chiến sĩ bộ đội phát quà tại một hẻm nhọ tại Quận 4 (TP.HCM).

Nam MC tâm sự rằng mùa dịch này thì hộ nào cũng nghèo, chỉ là nghèo ít hay nghèo nhiều thôi: ’Tôi ưu tiên cho người lớn tuổi, các cụ già được lấy trước. Tôi gửi tới bà con chút quà nhỏ gồm hai bao gạo, một thùng mì và một ít trứng, mắm. Tôi cố gắng phát thật nhanh để còn di chuyển sang nơi khác phát tiếp. Vì vậy nên tôi phải nhờ các chú bộ đội phát giúp, chứ mình tôi thì không xuể, chúc bà con khỏe mạnh’.

Xúc động hơn, Quyền Linh tâm sự về việc ngày giỗ Tổ nghề nhưng không thể ở nhà làm lễ: ’Hôm nay là ngày giỗ Tổ nghệ sĩ, là ngành nghề của tôi, nhưng khác với mọi năm, tôi không tới dự lễ giỗ Tổ được. Tôi chỉ kịp thắp vội nén nhang rồi lao ra đường cứu trợ bà con, đi từ sáng tới tận bây giờ, còn chưa kịp ăn uống gì. Tôi cứ mang đồ đi phát cho bà con, đi hết xe này thì về lấy xe đồ khác để chở tiếp đi’.

Nam MC cũng up bài đăng khác gửi lời chia buồn các nghệ sĩ mất vì Covid-19.

Nghe được lời tâm sự của Quyền Linh, nhiều khán giả bày tỏ họ vô cùng cảm kích, nhất là khi nam nghệ sĩ vẫn miệt mài giúp sức cho cộng đồng mặc cho làn sóng dư luận đả kích việc các nghệ sĩ khác trong công việc làm từ thiện.

Cách đây không lâu, nam MC cũng gây xúc động mạnh với khoảnh khắc vội vàng làm cứu trợ đến mức mặc áo trái ra đường. Trước đây trong một cuộc phỏng vấn, Quyền Linh từng nói anh đi từ thiện để trả nợ cuộc đời ’vì thấy bản thân mình đã được quá nhiều điều nên muốn san sẻ lại cho người khó khăn, người lao động nghèo’.

Nam MC cũng nói trong suốt 20 năm qua, bản thân anh ’sức nhiêu làm nhiêu’ chứ không đứng ra quyên góp. Quyền Linh nói rằng anh may mắn vì trong hành trình của mình không đơn độc vì luôn có những người đồng nghiệp, mạnh thường quân thân thiết hỗ trợ, sát cánh cùng anh nếu có ai đó cần giúp đỡ.

Nam MC tích cực làm từ thiện nhiều năm qua.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật