Ngân Khánh khoe cận nhan sắc chuẩn bà nội trợ xinh đẹp

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Loạt ảnh đời thường đẹp nao lòng của diễn viên Ngân Khánh khiến người hâm mộ ngắm nhìn không nỡ rời mắt.
Ngân Khánh khoe cận nhan sắc chuẩn bà nội trợ xinh đẹp
Vẻ đẹp nàng thơ của nữ diễn viên đốn tim người hâm mộ. (Ảnh: FBNV)

Ngân Khánh là mỹ nhân nổi tiếng một thời trên màn ảnh Việt. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên tạm rời showbiz để đi du học và chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Mới đây, cô khiến khán giả thích thú khi chia sẻ cuộc sống chuẩn bà nội trợ kiểu mẫu của mình.

Ngân Khánh tâm sự sau ánh đèn sân khấu mình cũng là bà nội trợ bình thường như bao chị em. Dù chỉ ở nhà thôi nhưng không phải lúc nào cũng rảnh rang. Cô lo liệu cơm nước xong xuôi cho gia đình mới dành thời gian cho riêng bản thân.


Hình ảnh chụp tại gia với bối cảnh đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. (Ảnh: FBNV)

Chẳng cần đi đâu xa, Ngân Khánh tự chụp ảnh ở nhà cũng đã xinh ngất ngây. Cô diện một chiếc váy trắng, mái tóc dài óng ả được buộc gọn để lộ khuôn mặt thanh tú. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, khí chất thanh lịch, dịu dàng tự nhiên "đốn tim" người hâm mộ.


Ngân Khánh sở hữu visual "lão hóa ngược". (Ảnh: FBNV)

Góc máy cận mặt vốn là nỗi ác mộng với nhiều bạn nữ vì dễ làm lộ khuyết điểm. Tuy nhiên, Ngân Khánh lại vô cùng tự tin với kiểu chụp này. Tuổi nay đã U40 nhưng thật khó để tìm thấy dấu vết thời gian trên khuôn mặt của cô.


Ngân Khánh trẻ trung bất chấp tuổi tác. (Ảnh: FBNV)

Loạt ảnh xinh đẹp mà nữ diễn viên Tường vi cánh mỏng đăng tải khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngớt. Mặc dù chỉ là ảnh đời thường nhưng cô vẫn vô cùng lộng lẫy. Các bà nội trợ cũng dành nhiều sự đồng cảm cho tâm sự của nữ diễn viên. Khi đã trở thành vợ thì lúc nào cũng ưu tiên cho gia đình trước, hoàn thành xong hết mới đến chuyện riêng của mình.

Bên cạnh ý kiến khen ngợi cũng có bình luận bày tỏ sự thất vọng về ngoại hình của Ngân Khánh. Họ cho rằng cô đã khác đi nhiều so với thời còn hăng say đóng phim. Đối diện với ý kiến này, Ngân Khánh lịch sự đáp lại rằng thời gian trôi qua mình cũng già đi nhiều.


Ngân Khánh tự nhận mình đã già theo năm tháng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Một số bình luận liên quan:

- Chị Khánh trẻ đẹp quá trời.
- Bà nội trợ nhìn tươi tắn quá.
- Nhìn em vẫn xinh đẹp như ngày nào mà.
- Để tóc dài hợp lắm chị.
- Sao chị trẻ quá vậy. 36 mà tưởng 26 thôi đó.


Khán giả xuýt xoa trước nhan sắc của nữ diễn viên Tường vi cánh mỏng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Ngân Khánh cũng từng trải lòng về việc từ bỏ sự nghiệp để kết hôn và đi du học đạo diễn. Cô cho rằng mỗi con đường luôn có ngã rẽ bất ngờ. Nếu được quyền lựa chọn lại thì nữ diễn viên vẫn chọn con đường mình đang đi.

"Khánh đang thấy, đang học và đang lĩnh hội được rất nhiều điều trong cuộc sống mà nếu ngày xưa ở lại có lẽ sẽ không có cơ hội để hiểu và biết nhiều như hôm nay. Quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người đó là biết điều gì là quan trọng nhất. Dù là con đường nào đi nữa thì chúng ta vẫn phải đi đến cùng mục tiêu mình mong muốn" - Ngân Khánh chia sẻ.


Nữ diễn viên hạnh phúc bên người bạn đời. (Ảnh: FBNV)

Ngân Khánh nhiều lần gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác. Nữ diễn viên khá kiệm lời trong chuyện đời tư, rất ít khi cho ông xã đại gia "lên sóng". Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cô rục rịch trở lại bằng việc tham gia một số gameshow.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật