Thanh Trúc: Chưa có vai diễn để đời, từng bị đồn làm mẹ đơn thân

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Diễn viên Thanh Trúc nổi tiếng với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim khác nhau. Tuy nhiên, đến nay nữ diễn viên vẫn chưa có vai diễn để đời cho chính mình.
Thanh Trúc: Chưa có vai diễn để đời, từng bị đồn làm mẹ đơn thân
Thanh Trúc trẻ trung, năng động ở tuổi 35. (Ảnh: FBNV)

Thanh Trúc là nữ diễn viên sở hữu trọn vẹn cả tài năng lẫn nhan sắc nhưng cô lại có một sự nghiệp rất đỗi thăng trầm. Mặc dù sở hữu một gia tài phim khủng là thế nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa có lấy một vai diễn để đời cho bản thân mình.

Tài năng nhưng chưa có vai diễn để đời

Trước khi đi theo con đường diễn xuất, Thanh Trúc bắt đầu sự nghiệp bằng con đường ca hát. Cô từng tham gia thành lập nhóm Pha Lê lúc 15 tuổi. Sau đó, cô và Minh Hằng thành lập nhóm nhạc J8687. 


Thanh Trúc từng là thành viên của nhóm nhạc Pha Lê khi mới 15 tuổi. (Ảnh: Dân Trí)

Dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nhất Trung, J8687 nhanh chóng ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc như Anh cứ bỏ mặc em, Rồi cũng sẽ quên nhau thôi. Tuy nhiên, nhóm nhạc cũng nhanh chóng tan rã do cả Minh Hằng và Thanh Trúc đều tìm được những hướng đi mới cho sự nghiệp nghệ thuật của chính mình.


Sau đó, cô tiếp tục cùng Minh Hằng thành lập nhóm J8687. (Ảnh: Soha)

Đến năm 2009, Thanh Trúc bén duyên với sự nghiệp diễn xuất. Đạo diễn Võ Việt Hùng vô tình phát hiện và mời cô tham gia đóng phim Tình án. Cũng từ vai diễn này, tên tuổi của Thanh Trúc được nhiều người biết đến hơn. Cô giành giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất của Giải Mai VàngGiải thưởng Truyền hình HTV năm 2009, chứng minh tương lai rực rỡ trong lĩnh vực phim ảnh.


Thanh Trúc trong phim Tình án. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Sau đó, Thanh Trúc được nhiều khán giả công nhận hơn về tài năng thực lực của bản thân. Cô dần nổi tiếng hơn qua các bộ phim như Hướng nghiệp, Những đóa ngọc lan, Hạnh phúc muộn màng,.. Song, đến thời điểm hiện tại, sở hữu gia tài phim khủng là thế nhưng Thanh Trúc vẫn chưa thực sự có vai diễn để đời cho bản thân.


Thanh Trúc ngày càng gợi cảm hơn. (Ảnh: Dân Trí)

Về sau, Thanh Trúc dần thay đổi phong cách của mình. Từ một người được khán giả biết đến với hình tượng thục nữ, đoan trang Thanh Trúc dần chuyển sang phong cách quyến rũ, cá tính. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, cô mong muốn bản thân đáp ứng được đa dạng các thể loại vai diễn thay vì chỉ rập khuôn trong hình tượng nữ tính như từ trước đến nay.

Từng bị khán giả chỉ trích vì tăng 15kg, leo lên cân 30 lần/ngày

Vào năm 2018, do lịch trình quay phim và đi các sự kiện dày đặc khiến Thanh Trúc bị mất kiểm soát về cân nặng. Giai đoạn đỉnh điểm cô đã tăng 15kg và nhận về nhiều "gạch đá" từ phía các khán giả. Cô cũng cho hay tại khoảng thời gian đó bản thân không dám ra khỏi nhà vì tự ti về chính vóc dáng của mình.


Hình ảnh Thanh Trúc trước khi giảm 15kg. (Ảnh: Ngoisao.net)

Thanh Trúc từng chia sẻ rằng: “Tôi rất dễ tăng cân nên bản thân phải sinh hoạt điều độ, tranh thủ tập thể dục những lúc rảnh để giữ dáng. Tôi cũng từ chối các lời mời của bạn bè, hay tham gia các buổi tiệc”.

Thanh Trúc quyết định tập trung giảm cân bằng cách áp dụng chế độ ăn uống khoa học cũng như chăm chỉ tập gym, yoga. Có những ngày cô leo lên cân tận 30 lần vì áp lực về cân nặng cũng như những lời miệt thị từ phía khán giả.


Thanh Trúc khoe vóc dáng chuẩn tại buổi ra mắt phim Chồng người ta. (Ảnh: Báo )

Chỉ 6 tháng sau cô đã giảm được 10kg. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó do quá tập trung vào công việc đóng phim nên Thanh Trúc bị tăng cân trở lại. Cô lại quyết tâm giảm cân một lần nữa để trở về con số 50 sau hành trình giảm 15kg. Vào giữa năm 2020, xuất hiện tại lễ ra mắt phim Chồng người ta của đạo diễn Hữu Tiến, Thanh Trúc khiến công chúng ngỡ ngàng vì vóc dáng nuột nà.

Mối tình 6 năm với Khương Ngọc và hàng loạt tin đồn sau đó

Năm 2009, Thanh Trúc và Khương Ngọc bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, mãi đến năm 2012, họ mới chính thức công khai mối quan hệ và nhận nhiều lời chúc phúc từ công chúng.


Khương Ngọc và Thanh Trúc nảy sinh tình cảm với nhau sau phim chu‌yện tìn‌h mùa thu. (Ảnh: saostar)

Trong quá trình yêu nhau, không ít lần Khương Ngọc đã đăng lên trang cá nhân của mình những dòng trạng thái ngỏ ý muốn cưới Thanh Trúc làm vợ. Về phía Thanh Trúc, cô cũng đáp lại bằng những lời lẽ đầy mùi mẫn dành cho nửa kia của mình.


Dòng trạng thái thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. (Ảnh: FBNV)

Tuy vậy, mối tình đẹp đến nao lòng này của cả hai đã chính thức kết thúc vào năm 2015 dưới sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau đó không lâu, Khương Ngọc công khai mối quan hệ với Khả Như. Điều này gây ra nhiều nghi vấn về việc Khả Như liệu có phải là người thứ 3 xen vào cuộc tình đẹp giữa Khương Ngọc và Thanh Trúc. Tất nhiên dù phía Khả Như và Khương Ngọc đã lên tiếng phủ nhận nhưng cũng không thể dập tắt những nghi ngờ này từ công chúng.


Mối tình đẹp mang đến nhiều tiếc nuối cho khán giả. (Ảnh: phunutoday)

Sau chia tay, Thanh Trúc không muốn nhắc tới Khương Ngọc trong các bài phỏng vấn của mình. Cô chia sẻ: "Khi mình nhắc đến, có thể người cũ sẽ không vui và hiểu nhầm đang lợi dụng chuyện cũ PR tên tuổi. Đó chắc chắn không phải là cách Trúc muốn mình đến với công chúng".


Nữ diễn viên 35 tuổi hiện tại vẫn đang độc thân hạnh phúc. (Ảnh: Báo )

Đến năm 2018, cô vướng tin đồn sinh con và làm mẹ đơn thân. Thanh Trúc cho hay phải chăng bản thân đã sống quá kín tiếng nên mọi lời đồn thổi thất thiệt cứ thế bám lấy cô. Thậm chí cô từng phải đăng lên trang cá nhân để đính chính lại về sự trong sạch của bản thân bằng một tấm hình bế em bé xinh xắn. Cô viết: “Này thì đồn tôi làm mẹ đơn thân. Tôi đi làm việc, thấy con nít nhà người ta, tôi bế bồng, hít hà lấy hơi, năm sau sanh em bé cho mấy người khỏi đồn".


Cô cảm thấy khó chịu với những tin đồn thất thiệt mà bản thân phải chịu. (Ảnh: Báo )

Hiện tại, dù đã ở tuổi 35 nhưng vẻ đẹp của Thanh Trúc chưa có dấu hiệu xuống dốc. Cô vẫn giữ được nét thục nữ, dịu dàng vốn có của mình. Cùng với sự từng trải của bản thân trong nghề, nét đẹp của Thanh Trúc ngày càng mặn mà và trưởng thành hơn. Nhiều khán giả còn trêu rằng Thanh Trúc là minh chứng sống cho việc lão hóa ngược. 

Hiện tại, Thanh Trúc vẫn đang tham gia đóng phim. Ngoài ra, cô cũng là “khách VIP” tại các phòng tập gym, yoga để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.


Thanh Trúc thường xuyên đi tập gym để giữ gìn vóc dáng hiện có của mình. (Ảnh: Dân Trí)

Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, Thanh Trúc vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và truyền những năng lượng tích cực đến người hâm mộ.


Thanh Trúc tự nấu ăn tại nhà để tạo niềm vui cho bản thân. (Ảnh: FBNV)


Cô cũng tự tập luyện thể thao tại nhà. (Ảnh: FBNV)

Dù chưa may mắn để thực sự có nhiều vai diễn nổi bật trong quá trình làm nghề tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được thực lực và tài năng của Thanh Trúc. Hiện tại, có thể thấy nữ diễn viên sinh năm 1986 vẫn đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân tự do của chính mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật