Hậu “lén xem” Thủy Tiên khóc lóc trên livestream, bà Phương Hằng nhắn nhủ nhẹ nhàng hết nấc: “Hãy làm hết những gì có thể nhé em”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau buổi livestream ngập nước mắt của Thủy Tiên về ồn ào ém giấy tờ sao kê từ thiện, bà Phương Hằng đã có buổi phát trực tiếp vào chiều nay 28/8. Những phút đầu buổi trực tiếp, nữ đại gia đã có ngay đôi lời nhắn nhủ tới nữ ca sĩ.
Hậu “lén xem” Thủy Tiên khóc lóc trên livestream, bà Phương Hằng nhắn nhủ nhẹ nhàng hết nấc: “Hãy làm hết những gì có thể nhé em”
Sau khi bị réo tên, Thủy Tiên đã livestream trong nước mắt - Ảnh chụp màn hình

Những ngày gần đây, bà Phương Hằng đã liên tục khiến dư luận dậy sóng khi nhắc tên nhiều gương mặt cộm cán, đình đám của Showbiz Việt. Bà chú livestream tiếp tục "bới lông tìm vết" và bóc trần hàng loạt những bí mật động trời. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nữ đại gia kim cương lại tiếp tục "khuấy đảo" cả showbiz Việt bằng cách tố cáo hàng loạt nghệ sĩ "ăn chặn" tiền từ thiện và yêu cầu sao kê đầy đủ, không sót một gram. Vợ chồng Thủy Tiên - Quang Vinh cũng bất ngờ bị nữ đại gia lôi vào lùm xùm sau thời gian ồn ào "tờ A4".

Đến tối 26/8, Thủy Tiên đã có buổi livestream để thông báo tường tận. Nữ ca sĩ đã bật khóc nức nở vì ồn ào từ thiện khiến cô gặp rất nhiều áp lực, còn Công Vinh thì hứa hẹn sau khi hết giãn cách xã hội sẽ mời bà Phương Hằng, báo chí truyền thông ra ngân hàng để cùng nhau đối chứng.

Đến chiều nay 28/8, nữ đại gia đã có buổi phát sóng để tiếp tục câu chuyện dài này. Ngay những phút đầu tiên của livestream, bà chủ Đại Nam đã có đôi lời nhắn nhủ đến giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. Mặc dù rất gay gắt yêu cầu sao kê tường tận nhưng bà Phương Hằng vẫn gọi Thủy Tiên là "em" và xưng mình là "chị" rất nhẹ nhàng. Vợ ông Dũng nói: "Thủy Tiên thông minh hơn người khác, biết trấn an dư luận. Nhưng hãy làm hết những gì có thể nhé em. Không có lý do gì mà chồng em một tháng tặng em 40 tỷ đồng và em xài 8-9 tỷ vì trước đó cuộc sống của em cũng rất bình thường".

Bà chủ Đại Nam trong livestream chiều 28/8 - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, mặc dù không chỉ trích gay gắt như đối với những nghệ sĩ từng "lên mâm" của bà chủ "chiêm bao" nhưng nữ đại gia cũng lấy làm tò mò truớc số tiền và gia sản mà vợ chồng Thủy Tiên đang sở hữu. Chình vì thế, bà Phương Hằng hy vọng vợ chồng nữ ca sĩ có thể sao kê tường tận để tránh hiểu lầm và hiềm khích không đáng có. Vợ ông Dũng nhắn nhủ thêm: "Chị Hằng không muốn nói xấu ai cả. Nhưng mà hãy minh bạch đi. Vì là tiền của bá tính nên 1 đồng cũng của bá tính". 

Trước đó, bà Phương Hằng cũng từng rất nể phục và liên tục động viên Thủy Tiên vì những hành động thiện nguyện trong mùa lũ lụt năm ngoái. Những bình luận an ủi và cổ vũ tinh thần từng được bà để lại bên dưới những bài đăng của nữ ca sĩ vào năm ngoái. 

Hiện tại, lùm xùm từ thiện giữa Thủy Tiên và bà Phương Hằng vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của CĐM.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật