Quế Vân bênh vực Jack khi có con riêng: biết xin lỗi là còn lương tri

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Quế vân có những chia sẻ về câu chuyện sao Việt không nhận con riêng, nữ ca sĩ cho biết Jack còn lương tri khi biết xin lỗi và chu cấp cho con.
Quế Vân bênh vực Jack khi có con riêng: biết xin lỗi là còn lương tri
Quế Vân lần hiếm hoi nhắc đến Jack. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây không lâu Quế Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc chồng cô không nhìn nhận con trai mới sinh. Trong lúc mang thai nữ ca sĩ và chồng đã xảy ra một vài mâu thuẫn và hiện tại giọng ca sinh năm 1982 phải làm mẹ đơn thân khi vừa mới sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã chia sẻ một bài viết về những sao Việt không nhìn nhận con riêng, nữ ca sĩ có những trải lòng, ngoài ra cũng bênh vực Jack khi đã biết xin lỗi trước hành động sai.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Với Ngô Kiến Huy thì tôi không biết. Nhưng Jack thì cậu ấy đã biết mình sai và xin lỗi. Và cậu ấy sẽ có trách nhiệm với con tới 1‌8 tuổ‌i. Đó cũng là một hành động được cho là còn chút lương tri".


Nam ca sĩ được cho là còn có cách ứng xử tình nghĩa khi đã biết xin lỗi và chu cấp cho con đến 1‌8 tuổ‌i. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, câu chuyện con riêng của Jack đã gây ra nhiều tranh cãi vì nam ca sĩ không có trách nhiệm, nhưng sau đó giọng ca Sóng gió đã chia sẻ tâm thư, khẳng định làm tròn trách nhiệm người bố, chu cấp cho con đến năm 1‌8 tuổ‌i. Ngoài ra, anh cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với những cô gái "bóc phốt" trên mạng xã hội.

Dù có sai lầm trong quá khứ nhưng theo Quế Vân, nam ca sĩ sinh năm 1997 vẫn còn chút lương tri vì đã biết lỗi và chịu lo cho con. Cô cảm thấy tủi thân vì câu chuyện của chính mình còn bạc tình hơn như thế rất nhiều.


Quế Vân hiện tại đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai mới sinh. (Ảnh: FBNV)

Nữ ca sĩ có đủ điều kiện kinh tế lo cho con, thậm chí là dư giả nhưng cô tiếc nuối và thương con nhiều hơn vì không có đủ một mái nhà trọn vẹn hay tình thương của bố.

Trước đó Quế vân bất ngờ tuyên bố: "Đến giờ Vân xin tuyên bố em Wu’ không có bố vì anh ta không nhận con! Dù tôi đã cho nhiều cơ hội để được nhận mặt con nhưng đổi lại chỉ có sự lạnh lùng, phũ phàng, bạc bẽo mà thôi! Tôi đã viết rất dài về anh ta rồi, về tất cả mọi thứ! Nhưng tôi sẽ giữ lại chờ một thời gian nữa. Vì giờ cả đất nước đang căng mình chống dịch. Tôi không muốn vì chuyện của bản thân mình mà gây quá nhiều sự chú ý. Vì còn nhiều cảnh đời, hoàn cảnh cần được quan tâm nhiều hơn".


Nữ ca sĩ rạng rỡ chỉ sau ít ngày vượt cạn. (Ảnh: FBNV)

Nữ ca sĩ sinh năm 1982 là một người phụ nữ mạnh mẽ và chấp nhận làm mẹ đơn thân khi người chồng không làm tròn trách nhiệm của bố. Cô cho biết mình không thể để tinh thần đi xuống vì cần phải lo cho con nhỏ. Quế Vân không có ý định níu kéo tình cảm. Nữ ca sĩ chỉ muốn tập trung nuôi dưỡng nhóc tì thật tốt, giữ vẻ ngoài rạng rỡ, mẹ con cùng khỏe mạnh mới là điều quan trọng nhất.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật