Thanh Hóa: Thâu đêm tìm kiếm 2 cháu bé mất tích dưới sông theo dấu vết để lại áo và tư trang trên bờ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo dấu vết để lại, người dân nghi ngờ 2 nạn nhân đã mất tích dưới sông. Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm.
Thanh Hóa: Thâu đêm tìm kiếm 2 cháu bé mất tích dưới sông theo dấu vết để lại áo và tư trang trên bờ
Áo, dép, điện thoại nghi vấn của 2 nạn nhân (Ảnh VD)

Sáng 13/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cho biết, vào khoảng 17h, ngày 12/8, đơn vị nhận được tin báo có 2 nạn nhân bị đuối nước tại kênh Bắc, xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hoá, hiện đang mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã điều động lực lượng, phương tiện nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn. Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp Công an huyện Thiệu Hóa triển khai camera dò tìm, cử cán bộ lặn tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Xem Video: Hà Nội: Hai cháu bé mất tích nhiều ngày

//

Đến 9h sáng nay, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động thêm lực lượng phương tiện, xuồng cao su đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Hiện tại mực nước kênh Bắc sâu khoảng 3m, nước chảy xiết, các chiến sĩ lặn đang nỗ lực để xác định vị trí người bị nạn.

Lực lượng chức năng cũng sử dụng lưới để chặn cuối kênh hy vọng nhanh chóng tìm thấy nạn nhân. 2 nạn nhân hiện đang mất tích được xác định là: Lữ Quốc Kh., sinh năm 2009 và Lê Khắc M., sinh năm 2001 cùng ngụ thôn Dân Vượng, xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hoá.

Sáng nay lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm 2 nạn nhân

Tìm kiếm trong vô vọng

Lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm các nạn nhân thâu đêm

Trước đó, tối muộn ngày 12/8, thông tin từ UBND xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến hai người mất tích. Lực lượng chức năng đang phối hợp với gia đình và người dân nỗ lực tìm kiếm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30’, ngày 12/8, lực lượng Công an xã Minh Tâm nhận tin báo của người dân về việc phát hiện có hai người tắm trên sông Nông Giang bị đuối nước.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đồng thời thông báo cho lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đến hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân.

Tại khu vực xảy ra sự việc, lực lượng chức năng phát hiện trên bờ có 1 điện thoại, đôi dép và hai chiếc áo.

Kênh Bắc (hay còn gọi là sông Nông Giang) bắt nguồn từ xã Nam Giang (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) thuộc kênh chính của hệ thống đập Bái Thượng. Kênh Bắc có nhiệm vụ tưới tiêu cho các huyện Thiệu Hóa, Đông Sơn, Quảng Xương và TP. Thanh Hóa. Đồng thời, đây cũng là nguồn cung cấp nguồn nước cho nhiều nhà máy xử lý nước sinh hoạt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật