Dẫn nhau ra công viên, cô gái tựa vào bạn trai thủ thỉ: “Tình yêu đáng giá bao nhiêu”, CSGT trả lời: “4 triệu 2 em nhé”

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong thời gian cả nước có nhiều khu vực đang thực hiện dãn cách xã hội, đôi nam nữ mua trà sữa ra bờ hồ tâm sự, bị phạt 4 triệu đồng.HO tóc và cách nói chuyện
Dẫn nhau ra công viên, cô gái tựa vào bạn trai thủ thỉ: “Tình yêu đáng giá bao nhiêu”, CSGT trả lời: “4 triệu 2 em nhé”
Ảnh minh họa

Nhằm tăng cường phòng chống dịch Covid-19, Hà Nội, TPHCM và nhiều địa phương khác thực hiện cách ly toàn xã hội. Một trong những yêu cầu của chính quyền là người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trường hợp cá biệt, bất chấp lệnh hạn chế ra đường.

Đơn cử như câu chuyện của 1 cặp đôi mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, đang ở trong vùng thực hiện việc giãn cách xã hội nhưng đôi uyên ương này không tuân thủ theo chỉ thị của chính phủ, mà lại dẫn nhau ra công viên tâm sự. Chàng trai mua trà sữa qua gặp nàng, đôi tình nhân lôi nhau ra hồ hóng gió cho tăng thêm phần lãng mạn. 2 người đều không đeo khẩu trang.

Cặp đôi tình tứ bên nhau, cô nàng vuốt tóc bạn trai rồi thủ thỉ: "Anh ơi tình yêu này đáng giá bao nhiêu ?". 2 người đang tình bể bình, chàng trai chưa kịp trả lời cô gái thì bất ngờ anh CSGT xuất hiện bên cạnh và nói: "4 triệu em ạ". 

Kết quả, cả hai nhìn nhau mà không nói câu nào, sau đó hai bạn trẻ đã chính thức chia tay nhau vì không có tiền nộp phạt, phải gọi phụ huynh lên giải quyết. 

Hiện tại, câu chuyện của cặp tình nhân này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Một số bình luận cho rằng, có thế mà đã chia tay thì tình yêu còn không đáng giá bằng 4 triệu à? Còn phần lớn những bình luận cho rằng 2 bạn trẻ bị xử phạt là đúng. Bởi lúc này, việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch phải được đặt lên hàng đầu. 

Một số bình luận của netizen:
- Yêu đương gì tầm này. Phải có ý thức chứ, trong khi người ta đang khốn khổ vì dịch. Nhịn trà sữa với gặp nhau vài bữa không chết được.

- Ơ thế tình yêu này giá 4 triệu thôi à?

- Tình yêu thời Covid - 19 quá mãnh liệt.

- Ra đường còn không đeo khẩu trang, phạt là đúng rồi.

- Một câu chuyện buồn.

- Tình yêu mùa dịch tính bằng tiền triệu không à.

- Mọi sự ngu ngốc đều phải trả giá bằng tiền.

- Vừa hỏi xong rồi chia tay vì 4 triệu cũng hơi quá nhỉ?

chu‌yện tìn‌h 10 năm khiến bao người ghen tị: "Chàng trai bên cạnh năm 17 tuổi giờ là chồng mình"

"Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi sẽ chẳng thể đi cùng bạn tới suốt cuộc đời", là câu nói được các cặp đôi truyền nhau khi nói về những cuộc tình dài cả thanh xuân nhưng cuối cùng lại chẳng thể cùng nhau sánh vai bước vào lễ đường. .. tại đây  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật