Một năm miko lan trinh yêu bạn trai chuyển giới: hạnh phúc ngập tràn

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù phải đối mặt với không ít sóng gió trong hơn 1 năm yêu nhau nhưng Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Nữ ca sĩ cho rằng, chỉ cần yêu thương nhau thật lòng thì cả hai sẽ hạnh phúc trọn vẹn.
Một năm miko lan trinh yêu bạn trai chuyển giới: hạnh phúc ngập tràn
Nữ ca sĩ Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji công khai hẹn hò vào tháng 8/2020. 

Được biết, nữ ca sĩ Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới - đạo diễn Kenji bắt đầu hẹn hò nhau từ đầu năm 2020. Ngay từ những ngày đầu, sau khi cả hai công khai chu‌yện tìn‌h cảm của mình thì cặp đôi đã vấp phải không ít điều tiếng từ mọi người xung quanh, thậm chí là sự phản đối gay gắt từ cả gia đình hai bên. Nhưng trải qua 1 năm đồng hành cùng nhau vượt qua mọi rào cản cũng như sóng gió, cặp đôi đã dần được gia đình hai bên chấp nhận và nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ phía công chúng.

Sau khi công khai mối quan hệ thì bạn trai chuyển giới Kenji cũng đảm nhận vai trò quản lý công việc cho bạn gái. Kenji giúp đưa ra những định hướng mới cho bạn gái đồng thời sắp xếp thời gian khoa học và cả phụ trách cả phần stylist cho Miko Lan Trinh.

Cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan.

Miko Lan Trinh từng chia sẻ: "Có Kenji, mọi thứ trong công việc của cô đều trở nên suôn sẻ".

Nói về công việc mới này của bạn trai dành cho mình, nữ ca sĩ từng chia sẻ với báo giới rằng: "Anh ấy là người rất nguyên tắc và kỹ lưỡng. Chúng tôi cùng nhau giải quyết mọi việc, tôn trọng và ngưỡng mộ trình độ chuyên môn của nhau. Có anh, mọi thứ trong công việc của tôi đều trở nên suôn sẻ".

Tháng 10/2020 Kenji quyết định phẫu thuật cắt ngực và đây chính là dấu mốc rất đáng nhớ của hai người. 

Thời gian ấy nữ ca sĩ cũng luôn có mặt bên cạnh vừa động viên vừa chăm sóc cho bạn trai.

Dẫu vậy, song song với niềm hạnh phúc thì hơn một năm đến với nhau và quyết định công khai mối quan hệ với gia đình thì cả hai cũng đã trải qua nhiều dấu mốc rất đáng nhớ. Nhưng trong số đó, có lẽ điều đáng nhớ nhất của cả hai chính là việc Kenji quyết định phẫu thuật thẩm mỹ (cắt ngực) vào tháng 10/2020. Có lẽ đấy là ước ao và cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của Kenji vì nhờ thế mà anh đã được sống đúng với con người thật của mình.

Trong thời gian này, Miko Lan Trinh luôn có mặt bên cạnh Kenji để vừa động viên và cũng vừa chăm sóc cho bạn trai. Và sau ca phẫu thuật thành công, Miko Lan Trinh cũng như bạn trai càng vui hơn khi mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng bắt đầu mở lòng hẳn, bớt phản đối mối quan hệ giữa cả hai và dành sự quan tâm đến Kenji nhiều hơn.

Sau ca phẫu thuật chuyển giới của Kenji thành công, cả hai đã quyết định dọn về sống chung một nhà.

Và sau khi quyết định "góp gạo nấu cơm chung", tình cảm cả hai ngày càng thêm ngọt ngào, gắn kết.

Thế rồi, tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau ngày một ấm áp hơn. Sau khi bạn trai phẫu thuật chuyển giới, cả hai đã quyết định "góp gạo nấu cơm chung", Miko Lan Trinh dọn về sống cùng Kenji. Hạnh phúc từ đấy như được nhân đôi, nhân ba khi mỗi ngày cả hai có điều kiện quan tâm nhau, chăm sóc cho nhau và làm việc cùng nhau. Hoặc chỉ đơn giản chỉ là được nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa cùng nhau cũng đủ khiến hai người cảm thấy cuộc sống gia đình rất hạnh phúc. Cũng nhờ đưa ra quyết định ấy mà tình cảm của cặp đôi thêm gắn kết bền chặt, nồng nàn và ngọt ngào thêm.

Sau thời gian đầu phản đối thì mối quan hệ của cả hai cũng dần được hai bên gia đình chấp nhận.

Nhìn lại 1 năm đến với nhau, cả hai người đã trải qua không ít sóng gió nhưng cũng thu về cho mình nhiều trái ngọt. Vui nhất có lẽ là mối quan hệ của hai người đã dần nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Nhìn hình ảnh cặp đôi cùng ăn uống, dạo phố với bố mẹ của Miko Lan Trinh, nhiều fan hâm mộ đã nhận ra rằng bố mẹ nữ ca sĩ dần mở lòng mình hơn với mối quan hệ của con gái. Song song đó, Miko Lan Trinh cũng luôn ra sức giúp bạn trai Kenji hàn gắn với bố mẹ của anh. 

Nói về Kenji, trong mắt nữ ca sĩ bạn trai của cô là một người tài hoa, nghiêm túc nhưng cũng không kém phần chững chạc. Còn nói về bạn gái của mình, Kenji cũng chẳng ngại ngần bày tỏ: "Từ lúc yêu Miko Lan Trinh tôi nhận ra mình đã thay đổi, sống tốt hơn và mong muốn gắn bó lâu dài với nhau. Hôn nhân không hề đáng sợ như tôi từng cảm thấy. Thậm chí ta còn mong chờ, vì nó là cái kết ngọt ngào. Khi ta gặp đúng người, mọi nút thắt được tháo gỡ một cách dễ dàng".

Trong mắt Miko Lan Trinh, bạn trai chuyển giới là một người rất chững chạc và tài năng.

Miko Lan Trinh cũng quan niệm rằng, chỉ cần hai đứa sống tốt, yêu thương nhau thật lòng thì hạnh phúc sẽ luôn trọn vẹn. 

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Miko Lan Trinh cũng đã chia sẻ về hành trình yêu của cô và bạn trai chuyển giới. Đáng quan tâm hơn cả là trong chia sẻ ấy, nữ ca sĩ cũng tiết lộ lý do vì sao cặp đôi dù dọn về sống chung một nhà nhưng chưa thể kết hôn: "Các bạn có biết, bọn mình yêu nhau mà chưa thể cưới nhau vì anh là người chuyển giới, nhưng anh lại là người đàn ông tuyệt vời nhất mà hơn 30 năm qua Miko mới tìm được".

Miko Lan Trinh bất chấp cấm cản từ gia đình yêu bạn trai chuyển giới

Miko Lan Trinh quan niệm rằng, một mái ấm là nơi có đầy đủ gia đình và tình yêu, chỉ cần hai đứa sống tốt, yêu thương nhau thật lòng thì hạnh phúc sẽ luôn trọn vẹn. chu‌yện tìn‌h của cặp đôi đã khiến các fan vô cùng xúc động. Hiện tại, nhiều fan đang mong ngóng cả hai sẽ sớm kết hôn trong tương lai gần.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật