Ra khỏi tòa con hỏi: Sao mẹ lại đi với chú ấy mẹ không về cho em ti nữa à

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
1 lần nữa tôi đã bật khóc khi rời tòa con gái níu tay bố hỏi: “Bố ơi sao mẹ lại đi với chú ấy, sao mẹ không về cho em ti nữa à bố“?
Ra khỏi tòa con hỏi: Sao mẹ lại đi với chú ấy mẹ không về cho em ti nữa à
Em ơi con còn nhỏ quá mới có 3 tháng, giờ để con ở nhà tội lắm. (ảnh minh họa)

5 năm trời sống với nhau chưa một lần tôi to tiếng hay nặng lời với vợ, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến vợ con. Đi làm vất vả mấy cũng cố gắng chỉ mong sao vợ con đỡ khổ. Nhưng tôi không được như người ta, tôi chỉ là một anh thợ, hàng tháng làm thêm mọi cách cũng chỉ được 11 triệu, tôi giữ 1 triệu còn đưa vợ 10 triệu lo cho gia đình 4 người ăn.

Vì thu nhập ít ỏi nên vợ tôi hay than thở với hàng xóm, cô ấy bảo cảnh đi ở trọ và thiếu thốn lắm rồi. Cô ấy muốn gửi con để đi làm kiếm tiền. Muốn quay trở lại cái nghề cắt tóc gội đầu như trước khi cô ấy lấy tôi. Tôi nghe được chị hàng xóm nói lại thì về động viên vợ:

- Em ơi con còn nhỏ quá mới có 3 tháng, giờ để con ở nhà tội lắm. Hay em cứ ở nhà trông 2 đứa con đi, anh sẽ ráng làm thêm đưa em tiền cho em đỡ vất vả.

- Tùy anh, nhưng mà cứ sống mãi thế này em không chịu được đâu. Hồi cưới em anh bảo là sau này anh sẽ cố gắng không để em khổ. Vậy mà đẻ cho anh 2 đứa con rồi em vẫn thấy khổ, chả được ngày sung sướng nào cả.

Tháng đó ngày nào tôi cũng làm việc tới tận gần 12 giờ đêm mới về. Cuối tháng đưa vợ 13 triệu, hơn mọi tháng 3 triệu rồi chắc vợ mừng lắm. Ai ngờ:

- Anh làm tới tận 12 giờ đêm để 2 đứa con cho tôi trông cả ngày mà mang về được ngần này tiền thôi á? Chồng nhà người ta ngày ra ngoài có vài tiếng mà tháng 40-50 triệu kia kìa. Đàn ông như anh đúng là không xứng mặt đàn ông.

Rồi cô ấy đùng đùng bỏ đi đến tận 1 giờ đêm mới về. Thằng bé con khát sữa khóc tím cả người. Tôi biết lỗi của mình nên khi vợ về chỉ biết động viên cô ấy. Vậy mà có ngờ đâu ngày hôm sau cô ấy chìa luôn lá đơn ly hôn vào mặt tôi:

- ly hôn đi. Có người khác lo cho tôi tử tế rồi, tôi không muốn sống khổ sở với anh nữa.

- Em không thương 2 đứa con mình sao? Con còn nhỏ quá…

- Tôi thương nó thì ai thương tôi. Anh muốn chia thì chia mỗi người 1 đứa.

- Nếu em đã nói vậy thì anh không chia. Anh nuôi cả cho em thoải mái.

- Tùy anh.

Cô ấy đi luôn mọi người ạ. Con hơn 4 tháng mà cô ấy dứt đi luôn. Tôi đành mua sữa ngoài về cho con uống. Vừa cay vừa hận mà không biết phải làm sao. Nhìn 2 đứa con thơ tôi đã khóc.

Cứ ngỡ thương con cô ấy sẽ quay về, nhưng không đơn vẫn gửi và tòa gọi ra giải quyết. Ngày tòa gọi chỉ có tôi và con gái 5 tuổi đi, con bé tôi gửi ở nhà hàng xóm. Xong xuôi cô ấy chẳng thèm nhìn con 1 lần mà lên ô tô với người đàn ông đó đi luôn. Tôi đã chẳng còn luyến lưu gì người đàn bà đó nhưng lại 1 lần nữa bật khóc khi con gái níu tay bố hỏi:

Bố ơi sao mẹ lại đi với chú ấy, sao mẹ không về cho em ti nữa à bố? (ảnh minh họa)

- Bố ơi sao mẹ lại đi với chú ấy, sao mẹ không về cho em ti nữa à bố?

- Mình về đi con. Bố mua sữa cho em rồi mà…

- Con nhớ mẹ bố ạ… Con bé gào khóc chạy theo xe mẹ nhưng chiếc xe cứ lạnh lùng lăn bánh tôi phải chạy theo giữ con lại suýt nữa thì con gặp tai nạn. Thương con quá mà chẳng biết làm sao. Tôi đã cố gắng hết sức rồi nhưng vợ vẫn không muốn ở với bố con tôi nên đành chấp nhận. Chị hàng xóm nhận trông giúp 2 đứa bé rồi, chị ấy cũng đồng ý với mức tiền công 4 triệu/tháng. Giờ chỉ biết cố gắng kiếm tiền nuôi các con, không để con đói. Tôi là ông bố tồi khi không thể cho con một mái ấm gia đình trọn vẹn đủ cả bố lẫn mẹ. Thương con lắm mà chẳng biết làm sao…  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật