TikToker nào có thu nhập cao nhất thế giới?

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ở tuổi 21, ngôi sao mạng xã hội Addison Rae đã kiếm được một số tiền không hề nhỏ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.
TikToker nào có thu nhập cao nhất thế giới?
Addison Rae là ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng tại Mỹ. (Ảnh: IGNV)

Hiện nay, nền tảng TikTok không chỉ là một mạng xã hội nổi tiếng để giải trí mà còn là một “mảnh đất màu mỡ” để kiếm thêm thu nhập. Nếu sở hữu hàng triệu lượt theo dõi đồng nghĩa với việc sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền, như cô gái được mệnh danh là ngôi sao TikTok mới đây.

Cô gái này có tên Addison Rae (sinh năm 2000) tại Mỹ, tham gia TikTok vào năm 2019. Hiện, cô là người có lượng follow trên TikTok lớn thứ 3 thế giới với hơn 82 triệu người theo dõi, 5,3 tỷ lượt yêu thích và 1,493 đoạn clip.

Theo thống kê của Forbes, tuy Addison Rae chỉ là người có lượng theo dõi đứng thứ 3 nhưng lại là người có doanh thu cao nhất từ TikTok năm 2020 với 5 triệu USD (115 tỷ VNĐ). Con số này đã vượt qua cả Charli D’Amelio - cô gái có lượng follow lớn nhất thế giới.

Ước tính mỗi năm cô nàng được TikTok trả 200.000 USD (khoảng 4 tỷ 6 VNĐ) mỗi năm, tính đến 2021, Addison Rae sở hữu số tài sản ròng lên tới 6 triệu USD (138 tỷ VNĐ).


Các video TikTok của cô thu hút rất nhiều lượt xem. (Ảnh: Cắt từ clip)

Được biết, cơ duyên cô đến với nền tảng này là vào mùa hè 2019, Addison Rae bắt đầu sáng tạo ra các video biên đạo nhảy múa trên TikTok. Với kinh nghiệm từng là một vũ công, cô đã nhanh chóng thu về nhiều lượt xem và theo dõi, chẳng mấy chốc mà Addison Rae được nhiều người biết đến.

Cô chia sẻ với Hollywire: "Tôi chỉ đăng thử cho vui nhưng không ngờ số like lên đến 93.000 lượt. Sau đó, tôi tiếp tục chia sẻ clip nhảy nhót với mẹ và hiệu ứng nhận lại vượt ngoài sức tưởng tượng”.


Với cô cơ duyên đến với TikTok là rất tình cờ. (Ảnh: IGNV)

Sau khi kiếm được thu nhập từ mạng xã hội này, Addison Rae đã thành lập nhóm những người sáng tạo TikTok có tên là Hype House và nhận về nhiều cơ hội kinh doanh. Bên cạnh đó cô cũng được không ít các thương hiệu mời hợp tác và bắt đầu vai trò người mẫu dưới quản lý của công ty Michael Turney.

Thời gian đầu, Addison Rae nhận được nhiều đề nghị như kinh doanh hàng hóa mang thương hiệu riêng, và lúc đó, doanh thu từ hai hãng đã chiếm 2/3 thu nhập ước tính của cô.

Addison Rae từng chia sẻ với báo chí rằng: "TikTok là thứ giúp tôi tìm thấy vị trí của mình". Có thể nói mới 21 tuổi nhưng cô đã có thể kiếm được một số tiền không hề nhỏ mà nhiều người ao ước.


Mới trẻ tuổi nhưng cô nàng kiếm được số tiền đáng ngưỡng mộ. (Ảnh: IGNV)

Không chỉ với nền tảng TikTok cô còn là một beauty blogger trên YouTube hơn 4,74 triệu người đăng kí. Theo tờ New York Times, Addison Rae đã góp phần không nhỏ trong việc thay đổi bộ mặt của ngành mỹ phẩm, làm đẹp ở xứ cờ hoa. 


Addison Rae là một beauty blogger nổi tiếng. (Ảnh: IGNV)

Hiện tại lượng theo dõi kênh và những video của cô nàng vẫn không ngừng tăng. Với số tiền kiếm được ở độ tuổi trẻ như vậy Addison Rae đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Còn bạn, bạn thấy sao cô gái này, hãy chia sẻ cùng  nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật