Rùng mình khoảnh khắc xe bán tải “nuốt trọn” em bé vào gầm, phụ huynh xem camera bủn rủn chân tay

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo dõi sự việc qua camera an ninh không ít người “bủn rủn chân tay“ và đây cũng là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh trong việc trông chừng con nhỏ.
Rùng mình khoảnh khắc xe bán tải “nuốt trọn” em bé vào gầm, phụ huynh xem camera bủn rủn chân tay
Bé trai chạy vòng ra phía sau chiếc xe 7 chỗ để chơi đùa. (Ảnh cắt từ clip)

Một tình huống tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa được chia sẻ trên mạng xã hội và nó đã nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm, bình luận từ số đông người dùng mạng. 

Theo diễn biến được camera an ninh ghi lại thì vào thời điểm đó, một bé trai mặc áo màu xanh dương từ trong nhà chạy ra chỗ chiếc xe bán tải. Bé đi vòng ra sau đuôi chiếc xe 7 chỗ mà không biết điều kinh hoàng xảy ra sau đó vài chục giây ngắn ngủi.

Chiếc xe bán tải sau đó lăn bánh di chuyển mà không hề hay biết đã đâm trúng rồi "nuốt trọn" đứa trẻ vào gầm xe. 


Em bé bị gầm xe bán tải nuốt trọn. (Ảnh cắt từ clip)

May mắn, ngay sau đó tài xế xe bán tải đã thấy sự bất thường, nhanh chóng dừng xe. Có lẽ nghe tiếng trẻ em khóc nên một người dân đi ngang qua đã dừng lại. Người này xác định được vị trí em bé mắc kẹt trong gầm xe bán tải và đã giải cứu em bé thành công.


Rất may là tài xế đã xử lý kịp thời, người đi đường cũng cứu được bé trai kịp lúc nên bé không bị ảnh hưởng đến tính mạng. (Ảnh cắt từ clip)


Tuy nhiên, đây cũng là bài học cảnh tỉnh rất lớn đối với những gia đình có con nhỏ. (Ảnh cắt từ clip)

Mặc dù chưa rõ tình hình sức khỏe của em bé sau đó ra sao song theo dõi sự việc qua camera an ninh không ít người "bủn rủn chân tay" và đây cũng là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh trong việc trông chừng, nhắc nhở con nhỏ khi chơi ngoài đường.

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, đoạn clip đã nhận về rất nhiều bình luận, số đông trách móc phụ huynh vì để con nhỏ chơi ở chỗ nguy hiểm như thế mà không có ai giám sát, nhắc nhở.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật