Diễn viên Park Soo Hong bị bạn gái cũ tố B.L

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cô gái tự nhận là người yêu cũ của Park Soo Hong tố nam diễn viên hài đáng sợ, bất thường. Khi say xỉn, Park Soo Hong tấn công bạn gái khiến cô bị chấn thương.
Diễn viên Park Soo Hong bị bạn gái cũ tố B.L
Diễn viên Park Soo Hong. Ảnh: Sports Chosun.

Sáng 2/8, Sports Chosun đưa tin một cô gái tố diễn viên hài Park Soo Hong đã tấn công mình trong buổi hẹn hò. Theo Sports Chosun, trong buổi phát sóng trực tiếp ngày 1/8, cựu phóng viên giải trí Kim Yong Ho cho biết nhận được lá thư gửi qua email từ cô gái tự nhận là người yêu cũ, kém 17 tuổi của Park Soo Hong.

Theo cô gái, Park Soo Hong là người đáng sợ, kiêu ngạo, bất bình thường và không ổn định. Cô từng nghĩ Park Soo Hong là người tốt bụng, tử tế và biết cách ứng xử cho đến khi bị tấn công ở một spa.

"Một chấn thương đã xảy ra tại spa. Đôi mắt say xỉn của Park Soo Hong thực sự đáng sợ. Từ đôi mắt như thiên thần, anh ấy đột nhiên biến thành ác quỷ và bắt đầu kể về tuổi thơ khó khăn, phải giao báo, sữa. Từ phù hợp nhất để miêu tả con người đó, có lẽ là một mớ tự ti”, cô gái chia sẻ với Kim Yong Ho qua thư.

Cô gái tiếp tục: "Tôi cảm thấy người đó thay đổi 180 độ như một kẻ tâm thần. Tôi sợ ánh mắt, bầu không khí đáng sợ đó suốt đêm, không thể kìm được nước mắt. Đàn ông thường sẽ xin lỗi khi thấy người khác khóc. Đáng lẽ vụ việc được che đậy bởi anh ta là người nổi tiếng. Nhưng đây là vụ tấn công và cưỡng bức".

Cô gái nhấn mạnh Park Soo Hong là người không bình thường. Cô cảm thấy khó chịu khi thấy diễn viên xuất hiện trên truyền hình và thể hiện hình ảnh đẹp đẽ.

Sau khi đọc email mà người cung cấp thông tin gửi đến, Kim Yong Ho khuyên cô gửi đơn kiện.

Park Soo Hong sinh năm 1970, là diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình. Anh xuất hiện trên nhiều chương trình và chiến thắng một số giải thưởng ở MBC Drama Awards 2002, SBS Entertainment Awards 2016. Ngày 28/7, Park Soo Hong thông báo kết hôn với bạn gái không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật