Mèo tự mở nhạc khi chủ nhân vắng nhà khiến hàng xóm ‘choáng váng’

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trang Unilad đưa tin, cư dân khu chung cư Ronda das Fontinãs ở Lugo (Galicia, Tây Ban Nha) cảm thấy phiền phức với tiếng ồn ở một căn hộ và gọi cảnh sát đến để làm việc.
Mèo tự mở nhạc khi chủ nhân vắng nhà khiến hàng xóm ‘choáng váng’
Mèo biết chơi nhạc khi chủ nhân vắng nhà. (Ảnh: Youtube)

Khi cảnh sát đến, họ gõ cửa rất lâu và gọi vào căn hộ, nhưng không ai ra mở. Tuy nhiên, tiếng nhạc vẫn tiếp tục vang lên khiến các bức tường rung chuyển. Sau đó, các sĩ quan cảnh sát quyết định tự mình đi căn hộ vào nhưng không thấy có ai bên trong.

Các nhân viên cảnh sát sau đó đã không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng, âm thanh được bật bởi một con mèo, nó bị nhốt ở nhà một mình khi chủ nhân đi vắng.

Các sĩ quan cảnh sát không hiểu làm thế nào con mèo lại bật được nhạc gây ảnh hưởng đến những người hàng xóm.

Sau khi tìm ra chính xác ai là chủ nhân của con mèo, cảnh sát đã tắt hệ thống âm thanh và rời khỏi căn hộ, đồng thời sáng hôm sau gọi cho chủ nhân của con mèo thông báo về sự việc.

Người đàn ông nói rằng đây không phải là lần đầu tiên con mèo của anh làm điều này. Từ lâu, nó đã học cách bật thiết bị âm thanh bằng chân và xoay bánh xe điều khiển âm lượng.

Sau khi cảnh sát thông báo sự việc, chủ nhân của con mèo đã vội vã trở về sau chuyến công tác để giải quyết mâu thuẫn với hàng xóm và đưa ra hình phạt cho con vật cưng nổi loạn của mình.

Không rõ loại nhạc nào mà con mèo đã nghe, nhưng rõ ràng nó không giúp những người khác “chìm vào giấc ngủ”. Lần sau, hãy để nó mở những bài hát ru.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật