Balotelli được chào đón như người hùng ở CLB mới

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền đạo người Italy vẫn có sức hút đặc biệt sau khi đầu quân cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ Adana Demirspor .
Balotelli được chào đón như người hùng ở CLB mới
Đám đông hò reo chào đón Balotelli. Ảnh: Italian Football.

Ngày 31/7, fanpage của Italian Football TV đăng đoạn video ghi lại cảnh đám đông người hâm mộ CLB Adana Demirspor tụ tập để chào đón Mario Balotelli. Tiền đạo sinh năm 1990 phải nhờ đến vệ sĩ dẹp đường mới có thể ra xe.

Theo Transfermarkt, tiền đạo người Italy vừa ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Demirspor. "Super Mario" muốn tập luyện và thi đấu một cách nghiêm túc để tìm cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia Italy.

Ông Murat Sancak, Chủ tịch Adana Demirspor, từng tiết lộ đội bóng này sẽ được các nhà tài trợ hỗ trợ chi trả một nửa lương của Balotelli. Đội bóng vừa thăng hạng Super Lig cũng tự tin có thể đưa sự nghiệp của "Ngựa chứng" trở lại đúng quỹ đạo.

Ở mùa giải 2020/21, chân sút sinh năm 1990 đầu quân cho CLB Monza ở Serie B. Anh ra sân tổng cộng 14 trận, thi đấu hơn 500 phút, ghi 6 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo trước khi trở thành cầu thủ tự do vì hết hạn hợp đồng.

Bất chấp phong độ sa sút của Balotelli, HLV Roberto Mancini vẫn nhiều lần để ngỏ khả năng sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ này trở lại khoác áo tuyển quốc gia. Dấu ấn lớn nhất của Balotelli trong màu áo "Azzurri" là cú đúp vào lưới tuyển Đức tại bán kết Euro 2012.

"Gã trai hư" (biệt danh Balotelli) đã chơi 36 trận cho Italy và ghi 14 bàn. Tại CLB mới, cầu thủ 30 tuổi kỳ vọng sẽ sớm được trở lại tuyển quốc gia sau lần ra sân gần nhất vào năm 2018.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật