Nguyễn Ngọc Phú Vinh không chỉ nhắc đến là một viên ngọc quý còn có chu‌yện tìn‌h “”đũa lệch“” với cô bạn gái từ thời học cấp 3

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chàng trai cao 2m đầy tài năng
Nguyễn Ngọc Phú Vinh không chỉ nhắc đến là một viên ngọc quý còn có chu‌yện tìn‌h “”đũa lệch“” với cô bạn gái từ thời học cấp 3
Ảnh minh họa

Sau khi tốt nghiệp THPT, Phú Vinh tập luyện thi đấu bóng rổ trong màu áo đội tuyển Sóc Trăng.

Sự nghiệp bóng rổ trong nước của Phú Vinh khá suôn sẻ khi có 2 chức vô địch liên tiếp trong màu áo Cantho Catfish (2018) và Saigon Heat (2019).

Tiềm năng to lớn giúp Phú Vinh sớm được ăn cơm tuyển ở các cấp độ tại đấu trường quốc tế. Phú Vinh là cầu thủ chủ lực trong thành phần tuyển bóng rổ U20 Việt Nam tham dự giải giao hữu do FIBA tổ chức vào năm 2018.

Phú Vinh và chiều cao nổi bật so với đồng đội của mìnhCâu chu‌yện tìn‌h ’’đũa lệch’’ cùng bạn gái

Trên MXH, cô người yêu Phan Thị Thúy Uyên đã chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm cùng Phú Vinh khiến CĐM bày tỏ sự thích thú lẫn ngưỡng mộ.

Bài chia sẻ câu chu‌yện tìn‌h yêu của mình

Cô nàng sở hữu chiều cao là 1m59 nhưng Phú Vinh lại có một chiều cao nổi bật là 2m nên tất cả các bức ảnh của cặp đôi đều chênh lệch rõ ràng về chiều cao.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cho đến nay mối tình này đã kéo dài được hơn 6 năm. Hồi còn đi học, chàng trai ngày nào cũng đèo cô gái đi học bằng xe đạp. ’’Lúc nhỏ lỡ buông lời thích ông không ngờ sau 3 ngày ông đổ cái rầm đến tận bây giờ… Mình không được xinh và cũng béo béo nhưng mọi người ơi, chân thành sẽ được đáp lại chân tình nhé’’ cô nói.

Cô nàng từng chia sẻ rằng: ’’Mình không được xinh và cũng béo, nhưng mọi người ơi, chân thành sẽ được đáp lại chân tình nhé. Và đến đây bọn mình đã cùng nhau trải qua 5 năm, 2 tháng. Tuy công việc thay đổi dẫn đến bọn mình yêu xa, nhưng mình hoàn toàn yên tâm về ông người yêu cục súc với cả thế giới của mình.’’

Cô nàng tiết lộ chàng trai bóng rổ tài năng có tính tình siêu lầy lội đến phát bực, chứ không hề trầm tính như vẻ bề ngoài. Ngoài ra cô luôn cảm thấy tự hào khi người yêu mình ra sân thi đấu.

Hình ảnh của cặp đôi đũa lệch

chu‌yện tìn‌h của đôi "đũa lệch" Phú Vinh và Thúy Uyên nhận được sự ngưỡng mộ lớn với người hâm mộ thể thao Việt Nam. Đây là minh chứng cho việc tình yêu không hề có chuẩn mực, miễn là trái tim của cả 2 cùng hướng về nhau.

Hình ảnh thường ngày của cặp đôi đũa lệch

Phải tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ, Phú Vinh thường xuyên phải xa nhà cũng như xa người yêu nhưng đối với cô nàng, cô luôn yên tâm về chàng trai cục súc với cả thế giới của mình.

Giải đấu Phú Vinh tham gia

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật