Chân dung mẹ chồng quyền lực vừa giàu có vừa tâm lý của Hòa Minzy

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từ khi hẹn hò hay đã kết hôn, Hòa Minzy vẫn luôn tự hào khoe mẹ chồng là đại gia giàu nức tiếng Long An trên mạng xã hội với thái độ quý mến, kính trọng.
Chân dung mẹ chồng quyền lực vừa giàu có vừa tâm lý của Hòa Minzy
Năm 2017, Hòa Minzy chính thức công khai hẹn hò thiếu gia Minh Hải. Anh sinh năm 1988, là quý tử của một gia đình kinh doanh phát đạt, giàu có ở Long An. Ông xã nữ ca sĩ hiện làm giám đốc công ty phân

Hòa Minzy là một trong những ca sĩ được đông đảo công chúng quan tâm không chỉ sự thành công trong nghệ thuật mà còn cả về gia đình riêng. Từ khi công khai bé Bo - con trai cô cùng chồng thiếu gia, nữ ca sĩ được chú ý hơn cả khi quý tử còn nhỏ đã bộc lộ được nhiều năng khiếu và sự thông minh. Bên cạnh đó, gia đình chồng của giọng ca Rời bỏ cũng được nhiều người "săn đón".


Trong cuộc sống hôn nhân, mối quan hệ mẹ chồng - con dâu luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Theo dõi chuyện đời tư của Hòa Minzy chắc chắn không ít người sẽ ghen tỵ vì có mẹ chồng quyền lực, nhà đại gia phân bón nổi tiếng miền Tây. Mới đây, Hòa Minzy khoe ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô và mẹ chồng, nàng dâu hóm hỉnh chia sẻ: "Là tui khi ở nhà buồn quá, lại nhớ chồng nên gọi điện cho mẹ chồng tâm sự".


Hai mẹ con trò chuyện hơn 1 tiếng đồng hồ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù chỉ là một đoạn hội thoại ngắn, họ gọi điện tâm sự trong một khoảng thời gian dài đủ dễ dàng nhận thấy mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và mẹ chồng rất tốt đẹp. Trước đó, nữ ca sĩ cũng không ít lần nhắc đến mẹ chồng trên mạng xã hội. Cô cho biết, bà là người sống tình cảm, yêu thương và lo cho con dâu nhiều thứ trong cuộc sống. Có lần mẹ bé Bo hé lộ với công chúng về việc mẹ chồng dù bận rộn nhưng là người phụ nữ ấm áp, nhân hậu và đảm đang, mỗi buổi sáng đều cố gắng nấu cháo cho cháu nội.


Giọng ca gốc Bắc Ninh được ông xã và mẹ chồng đưa đi dự nhiều sự kiện. (Ảnh: Chụp màn hình)


Biết con dâu bận bịu, bà luôn chuẩn bị chu đáo từ thuốc men, thực phẩm chức năng đến đồ ăn thức uống. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được mẹ chồng yêu thương, chăm chút từ bữa ăn đến việc đi lại cho cô con dâu nổi tiếng, giọng ca quê Bắc Ninh bày tỏ: "Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở xe cộ đi lại cũng không phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hòa trước giờ là cái gì của mình thì dùng vẫn sướng nhất".


Dù thường xuyên khoe mẹ chồng (áo đỏ ở giữa) nhưng nữ ca sĩ lại hiếm khi cho bà lộ diện riêng trên mạng xã hội. (Ảnh: FBNV)


Nam thiếu gia có nhiều nét giống mẹ (ở giữa áo vàng). (Ảnh: FBNV)


Trong mọi khung hình, mẹ chồng đại gia của Hòa Minzy luôn nở nụ cười tươi, thu hút ánh nhìn. (Ảnh: FBNV)

Đã hơn 3 năm yêu đương và có con chung cùng với doanh nhân Minh Hải, giọng ca Rời bỏ luôn khiến công chúng ghen tỵ bởi sự ấm êm, hạnh phúc trong gia đình nhỏ. Cà gia đình đang sinh sống trong một căn biệt thự hoành tráng, sang trọng và sở hữu nhiều chiếc xe sang đắt đỏ. Cô cũng úp mở về việc mình sẽ bước chân sang một lĩnh vực mới là kinh doanh.


Căn biệt thự của nam doanh nhân với nội thất gỗ hoành tráng. (Ảnh: FBNV)


Một góc trong biệt thự hoành tráng của Hòa Minzy. (Ảnh: FBNV)


Hòa Minzy cũng là một "tay chơi" đồ hiệu. Nữ ca sĩ có hẳn 4 chiếc thẻ đen của giới siêu giàu. Đây là loại thẻ được ngân hàng phát hành với số lượng giới hạn, chi tiêu mỗi năm trên 250.000 USD (tương đương 5,8 tỷ đồng). (Ảnh: FBNV)


Vào dịp sinh nhật quý tử, cặp đôi đã tổ chức tiệc ngoài trời hoành tráng. (Ảnh: Tổng hợp)


Hai vợ chồng hỗ trợ nhau trong việc chăm bé Bo và xây dựng hạnh phúc gia đình. (Ảnh: IGNV)


Mẹ chồng cô cũng bên cạnh, chăm sóc cháu nội. (Ảnh: Chụp màn hình)


Ông xã nữ ca sĩ thừa hưởng nhiều đường nét từ mẹ ruột. (Ảnh: FBNV)

Qua những loạt ảnh, mẹ của doanh nhân Minh Hải có gu thời trang sang trọng và rất trẻ trung. Bà có gương mặt. phúc hậu, hiền lành. Hiện tại, Hòa Minzy và chồng thiếu gia đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh, tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Trong thời gian tới khi đám cưới được diễn ra chắc chắn công chúng sẽ được nhìn rõ nhan sắc và thần thái của bà mẹ quyền lực này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật