Vừa thách thức đưa nhau lên phường, đơn vị thi công biệt thự 80 tỷ của Thủy Tiên tiếp tục lên tiếng!

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, đơn vị thi công biệt thự của Thủy Tiên tiếp tục đăng tải dòng trang thái trên fanpage để giải thích về việc làm sập nhà của nữ ca sĩ.
Vừa thách thức đưa nhau lên phường, đơn vị thi công biệt thự 80 tỷ của Thủy Tiên tiếp tục lên tiếng!
Thủy Tiên đập nhà 80 tỷ đi xây lại

Những ngày vừa qua, chuyện Thủy Tiên - Công Vinh đập toàn bộ nhà cũ để xây biệt thự mới đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Xem Video: Làm Từ Thiện Tiền Tỷ Nhưng Thủy Tiên - Công Vinh Lại Có Cuộc Sống Giản Dị Bất Ngờ

//

Nhiều người cho rằng Thủy Tiền ’ăn chặn’ tiền từ thiện để xây nhà

Trước đó, nữ ca sĩ thông báo là sửa nhà nhưng sau dó đập toàn bộ đi xây lại khiến nhiều người cho rằng cô đã ’ăn chặn’ tiền từ thiện của đồng bào miền Trung trong đợt lũ tháng 10 để có tiền xây nhà.

Giải thích về việc đập đi xây lại biệt thự, nữ ca sĩ Thủy Tiên bật cười: "Mình định sửa nhà nhưng lúc thợ khoan gia cố móng thì nó sập tường luôn tí chết người, buộc lòng phải tháo dỡ xây mới luôn tránh nguy hiểm xong cái mình bị nói lươn lẹo. Sự cố xây dựng, đời tư cá nhân bất ngờ không lẽ đụng 1 chút là phải trình báo ngay cho mấy bạn đi núp chụp trộm biết trước thì mới gọi là sống ngay thẳng ta? Trong khi mình xài tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu. Hợp đồng xây nhà 3,2 tỷ thì các bạn bịa ra nói xây 80 tỷ luôn. Hổng lẽ có 3,2 tỷ nhà em hổng có tiền làm ta? Thật ra giá làm cao hơn mà vì quý tụi mình nên giảm tặng còn 3,2 tỷ thôi. Nhiều khi mình thấy tội chồng mình lắm, tự nhiên giờ bị mấy bạn nói nghèo không có tiền xây nhà chỉ chờ tiền ăn bám vợ".

Thủy Tiên giải thích về việc đập nhà đi xây lại sau đợt từ thiện miền Trung

Sau những lời giải thích của Thủy Tiên, một bộ phận dân mạng đã nhanh chóng tìm đến fanpage của đơn vị thi công để "tấn công". Họ lên án đơn vị này làm việc không an toàn khiến sự cố nguy hiểm xảy ra.

Trước những bình luận không hay, đơn vị thi công bức xúc lên tiếng: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì nhận được các bình luận và đánh giá không hay từ mọi người. Trong những ngày qua công ty đã nhận được rất nhiều sự công kích nghiêm trọng từ các trang cá nhân trên Fanpage. Mong mọi người hãy tìm hiểu kỹ trước khi đánh giá vấn đề để không ảnh hưởng đến uy tín mà công ty chúng tôi đã xây dựng bấy lâu nay. Xin chân thành cảm ơn!".

Đơn vị xây dựng biệt thự cho Thủy Tiên tiếp tục lên tiếng

Những bình luận chỉ trích của dân mạng

Sau những chia sẻ này, nhiều người cho rằng đơn vị này đang ấn ý cho rằng Thủy Tiền nói dối về việc sập nhà, mong mọi người nên tìm hiểu kĩ trước khi quy chụp cho đơn vị thi công.

Trước đó, phía công ty này đã có những chia sẻ khi bị nhiều cư dân mạng vào bình luận không hay: "Muốn gì thì lên phường nha các anh, các chị. Sao phải vào fanpage của công ty để nói những lời khó nghe vậy ạ. Đọc các bình luận của các anh các chị mà admin muốn xỉu".

Trước đó, đơn vị này thách thức về việc lên Phường sau khi bị dân mạng ùa vào chỉ trích

Tháng 3, cũng trên fanpage này đã đăng tải hình ảnh kí hợp đồng xây dựng căn biệt thự hơn 80 tỷ đồng với diện tích xây dựng khoảng 1000m2 với ca sĩ Thủy Tiên. Tuy nhiên ngay sau khi đăng tải được 1 thời gian ngắn, không biết vì lý do gì mà bài đăng đã bay màu một cách bí ẩn gây tranh cãi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật