NÓNG: Thầy Park bất ngờ triệu tập “lão tướng” 35 tuổi từng khoác áo HAGL lên ĐT Việt Nam

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
So với bản danh sách được tiết lộ trước đó, HLV Park Hang-seo đã bổ sung thêm một nhân vật rất đáng chú ý.
NÓNG: Thầy Park bất ngờ triệu tập “lão tướng” 35 tuổi từng khoác áo HAGL lên ĐT Việt Nam
Anh Đức đang tỏa sáng trong màu áo Long An

Sau trận đấu vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11/2019, tiền đạo Anh Đức đã giã từ ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, với sự động viên của HLV Park Hang-seo, chân sút người Bình Dương bắt đầu trở lại với sân chơi chuyên nghiệp vào nửa cuối năm 2020.

Đội bóng mà Anh Đức khoác áo vào nửa cuối mùa giải trước là HAGL. Dù không đạt được thành tích như mong muốn, cơ hội tập luyện và thi đấu tại phố Núi đã giúp ích đáng kể cho chân sút 35 tuổi.

Sang đến mùa giải này, Anh Đức đang chơi tốt trong màu áo Long An. Nhà vô địch AFF Cup 2018 đã ghi được 4 bàn thắng, giúp Long An tạm thời có vị trí ở nửa trên BXH giải hạng Nhất.

Góp mặt cùng ĐT Việt Nam lần này, Anh Đức vừa đóng vai trò một phương án dự phòng khi cần thiết, vừa tham gia vào việc truyền thụ kinh nghiệm cho các đàn em. Bởi bên cạnh việc thi đấu, cựu tiền đạo Bình Dương cũng đã lấy được bằng A HLV do VFF đào tạo. 

So với danh sách được tiết lộ hôm qua (4/5), bản danh sách chính thức chỉ còn 7 cầu thủ Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô cùng HAGL là 2 CLB đóng góp nhiều tuyển thủ nhất. 

Một cái tên được nhiều người hâm mộ chú ý khác là Võ Huy Toàn. Cầu thủ từng là trụ cột đội tuyển thời HLV Miura sau nhiều nỗ lực cuối cùng đã trở lại. Huy Toàn có thể sẽ được HLV Park Hang-seo thử nghiệm ở vị trí chạy cánh trái, nơi Đoàn Văn Hậu vắng mặt vì chấn thương.

ĐT Việt Nam dự kiến tập trung tại Hà Nội ngày 10/5 và lên đường sang UAE ngày 26/5. Trong quá trình tập trung, các tuyển thủ được tiêm mũi thứ hai của vắc xin Covid-19.

Trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có kế hoạch riêng do anh đang chơi bóng tại Nhật Bản. Lâm "tây" nhiều khả năng phải hoàn thành lịch trình với CLB Cerezo Osaka (đến hết ngày 30/5) rồi mới có thể lên đường hội quân. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật