TP. HCM I nhọc nhằn vào chung kết bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 đã giúp TP. HCM I tiến vào chung kết gặp Hà Nội I Watabe.
TP. HCM I nhọc nhằn vào chung kết bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021
TP. HCM I nhọc nhằn vào chung kết bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021

Chiều ngày 4/5, trận bán kết thứ 2 giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021 đã diễn ra với cuộc đối đầu giữa TP. HCM I và Phong Phú Hà Nam. Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn về mặt sức mạnh, CLB Phong Phú Hà Nam đã lựa chọn lối chơi chủ động phòng ngự, lùi sâu đội hình về phần sân nhà và tạo ra nhiều lớp phòng ngự chắc chắn. 

Do vậy, suốt 45 phút đầu tiên, dù chơi lấn lướt hoàn toàn với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ, nhưng các học trò của HLV Đoàn Kim Chi không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu không có quá nhiều thay đổi khi Phong Phú Hà Nam vẫn lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công, nhường lợi thế cho đối phương. Về phía bên kia chiến tuyến, TP. HCM I liên tục tổ chức những tình huống đa dạng nhằm tìm kiếm bàn thắng, dẫu vậy, Huỳnh Như cùng đồng đội liên tục bỏ lỡ những pha bóng mười mươi để mang về bàn thắng cho đội nhà, thậm chí, bóng đã dội xà ngang khung thành của Phong Phú Hà Nam. 

Trong bối cảnh bế tắc, phải đến những phút cuối của hiệp đấu, TP. HCM I mới tạo ra bước ngoặt mang về trọn vẹn 3 điểm. Phút 87, Thuỳ Trang đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Phong Phú Hà Nam trước khi căng ngang thuận lợi để Thu Thảo đệm bóng cận thành dễ dàng mở tỉ số khi thời gian còn rất ít. 

Nhận bàn thua cay đắng, Phong Phú Hà Nam đổ dồn lên tấn công. Nhưng những nỗ lực muộn màng của Phong Phú Hà Nam là không đủ để họ kịp đưa trận đấu trở lại thế quân bình. 

Với kết quả thắng lợi tối thiểu có được, TP.Hồ Chí Minh I đã giành tấm vé thứ 2 vào chung kết giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021 gặp Hà Nội I Watabe. Trận chung kết sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 8/5 trên sân Thanh Trì (Hà Nội).

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật