Vụ cha đánh con trai nát tay ở TP.HCM: Cháu bé có trốn học chơi game và lấy tiền của cha mẹ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo thông tin mới nhất thì bé trai đi học ngày 2 buổi, nhà trường cho biết có 1 số buổi cháu nghỉ học chơi game, bản thân cháu bé cũng thừa nhận có lấy trộm tiền của cha mẹ.
Vụ cha đánh con trai nát tay ở TP.HCM: Cháu bé có trốn học chơi game và lấy tiền của cha mẹ
Hình ảnh cắt từ clip cho thấy, người cha liên tiếp vụt gậy vào người con trai

Liên quan đến đoạn clip cha dùng gậy đánh con rướm máu 2 bàn tay ở xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM kèm thông tin người cha này ép con đi bán vé số, mới đây, theo thông tin đăng tải trên báo Người lao động, bà Chu Thị Hồng Nhung, Chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn) xác nhận có sự việc cháu H.A (cậu bé trong clip) bị cha đánh. Tuy nhiên, về việc cháu bị ép đi bán vé số bà Nhung nói đây là ’thông tin chưa chính xác’.

Xem Video: Cha đánh con dã man nát cả bàn tay, bắt đi bán vé số ở TP.HCM

’Qua xác minh tại nhà trường thì cháu học ngày 2 buổi. Nhà trường cũng cho biết một số buổi cháu bỏ học đi chơi game. Khi chúng tôi nhận được tin cháu bị đánh đã khẩn trương mời phụ huynh lên làm việc, cử cán bộ thăm hỏi, động viên cháu. Ngay hôm sau, công an cũng đã làm việc với cháu có sự giám hộ của mẹ ruột. Tại đây, cháu thừa nhận có đi chơi game và có lấy tiền của cha mẹ’, bà Chu Thị Hồng Nhung cho biết.

Bà Nhung nói thêm, tại thời điểm nhận tin báo của người dân và làm việc với người cha thì chưa xuất hiện clip. ’Nếu có nguồn chứng cứ là clip thì chúng tôi xem xét củng cố hồ sơ chuyển công an để làm rõ. Hiện giờ người cha đã bỏ đi đâu không rõ, còn cháu bé được đưa về nhà bà nội gần đó. Cháu vẫn đến trường bình thường và chúng tôi đang phối hợp với công an để tiếp tục làm rõ vụ việc’ - bà Nhung nói thêm.

Trước đó, đoạn clip người cha đánh đập con bằng gậy được chia sẻ và nhận về rất nhiều phẫn nộ của dư luận. Trong clip, người cha liên tục vụt gậy vào con trai mình, mặc cho cháu bé van xin. Khi quá đau đớn, cậu bé vùng chạy ra bên ngoài.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, đoạn clip do một người hàng xóm quay lại. Theo người này, người cha đã nhiều lần đánh đập con trai mình. Vì bức xúc khi thấy đứa trẻ bị B.H, người này đã quay clip và gửi đến đơn vị báo chí.ư

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật