Thực hư thông tin nửa đêm cha đánh nát tay con, ép đi bán vé số

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người cha cầm roi đánh con trai làm cháu bé khóc thét van xin trong nhà vệ sinh. Video clip lan truyền khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Thực hư thông tin nửa đêm cha đánh nát tay con, ép đi bán vé số
Ông L. cầm roi đánh con trong nhà vệ sinh. Cậu bé ngã lăn ra sàn. (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 5/5, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip và hành ảnh với nội dung một bé trai bị người cha cầm roi đánh nát tay để ép đi bán vé khiến nhiều người bức xúc.

Xem Video: Cha đánh con dập tay, ép phải đi bán vé số

//

Theo đoạn clip này, người đàn ông dùng tay mở cánh cửa phòng vệ sinh rồi vung cây roi đánh vào bên trong. Sau đó, một bé trai níu lấy cây roi và bị người đàn ông kéo ra ngoài. Bé trai ngã lăn trên nền nhà và bị người đàn ông đánh vài cái lên người.

Bị đánh, bé trai khóc thét, kêu gào "Ba ơi, mẹ ơi". Thời điểm này, một người phụ nữ xuất hiện và bé trai bỏ chạy ra ngoài.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại nhà vệ sinh trong khu nhà trọ ở ấp Tam Đông (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TPHCM) vào 3 ngày trước.

Khu nhà vệ sinh xảy ra vụ việc.

Sáng cùng ngày, bà Đặng Thị Bận (55 tuổi, chủ nhà trọ) cho biết, người trong clip là ông T.H.L. (sinh năm 1984, quê Long An), còn người phụ nữ tên là T., vợ của ông L.. Bé trai bị đánh là con thứ 2 của vợ chồng ông L., đang học lớp 5.

Theo bà Bận, vợ chồng ông L. và 3 đứa con trai thuê trọ hơn 3 năm nay. Tiền thuê trọ được trả theo ngày với số tiền 20 ngàn đồng/ngày. Trước đây, ông L. có đi làm nhưng thời gian gần đây thì chỉ ở nhà trọ, còn người vợ đi bán vé số.

Vào rạng sáng ngày 2/5, bà Bận đang ngủ thì nghe tiếng khóc thét của bé trai và chạy ra kiểm tra thì mới biết là ông L. đánh con.

Cây trúc ông L. dùng đánh con vẫn còn dính vết máu.

"Cháu nó quậy lắm, ba mẹ dạy dỗ nhiều lần mà bé không nghe lời. Bé nó còn nói dối tôi là cho ba mượn tiền để lấy đi chơi game. Con hư thì cha mẹ nào không đánh nhưng mà đánh như chú L. thì xót quá", bà Bận cho hay.

Đến chiều ngày 3/5, vợ chồng ông L. trả phòng và chuyển đi nơi khác thuê trọ. Ghi nhận, đối diện căn phòng trọ là khu nhà vệ sinh mà ông L. dùng roi đánh con trai. Cây roi mà ông L. dùng đánh con là cây trúc dài hơn 1m đã gãy còn một nữa và còn dính máu đỏ.

Bà Bận cũng cho biết, vết máu trên tay bé trai là do thân cây roi trúc bị nứt và cứa vào da chứ không phải do bị đánh dập nát như mạng xã hội Facebook đăng tải.

Do hoàn cảnh của vợ chồng ông L. thuộc diện khó khăn nên bà Bận bao luôn tiền sử dụng nước và các hộ dân xung quanh cũng nhiều lần hỗ trợ gạo, quần áo, cũng như thức ăn cho gia đình ông này. 

Trao đổi với phóng viên, bà Chu Thị Hồng Nhung, Chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn cho biết thông tin bé trai bị đánh nát tay để ép đi bán vé số là không chính xác. Theo đó, bé trai còn đi học và tự nguyện xin theo người mẹ đi bán vé số vào những ngày không đến trường.

Vợ chồng ông L. trả phòng và để lại nhiều áo quần.

"Trường hợp này không phải đánh ép con đi bán vé số như một số báo đưa tin. Bé trai hay chơi game, lấy tiền của cha mẹ. Phụ huynh nhắc nhở nhiều lần nhưng bé không thực hiện. Người cha nóng giận nên đã đánh bé. Hiện tại bé trai đang ở với bà nội", bà Nhung nói.

Theo bà Nhung, Công an xã Thới Tam Thôn đã làm việc với ông L. ngay trong đêm xảy ra vụ việc để có hướng xử lý và địa phương đã xuống thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ cho cháu bé.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật