Top 10 mẫu thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại nhất hiện nay

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tủ bếp là nội thất quan trọng nhất trong không gian bếp, quyết định kết cấu chung của căn bếp. Một thiết kế tủ bếp đẹp không chỉ mang lại sự thuận tiện cho người đứng bếp mà còn giúp tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bài viết dưới đây S-housing sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp và thông dụng nhất hiện nay.
Top 10 mẫu thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại nhất hiện nay
Thiết kế tủ bếp chữ I nhỏ gọn, phù hợp với không gian vừa và nhỏ

1. Tủ bếp chữ I:

Thiết kế tủ bếp hình chữ I nhỏ gọn với các khu vực chức năng được bố trí thành một hàng thẳng. Khoảng cách giữa các khu vực được tính toán kỹ lưỡng, tuân theo quy tắc của thiết kế bếp. Đặc biệt là sự bố trí khu vực chậu rửa, bếp nấu và tủ lạnh, tạo thành tam giác hoạt động tiêu chuẩn tiện lợi và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

2. Tủ bếp chữ L:

Tủ bếp hình chữ L tận dụng tối đa góc chết của căn phòng

Tủ bếp đẹp chữ L thường được thiết kế trong phòng bếp có không gian vuông vắn để tận dụng tối đa diện tích. Hệ tủ bếp được bố trí sát tường, tận dụng các góc chết để mở rộng thêm không gian lưu trữ. Tủ bếp hình chữ L không những phát huy được công năng mà còn có tính thẩm mỹ cao.

3. Tủ bếp chữ U:

Tủ bếp chữ U tạo nên không gian nấu nướng quây quần, đoàn viên

Tủ bếp hình chữ U có khả năng khai thác tối đa diện tích, tăng hiệu quả sử dụng không gian. Tủ có 3 cạnh được xếp vuông góc tạo thành hình chữ U với nhiều ngăn chứa, mang lại không gian lưu trữ đồ vật lớn. Khoảng trống ở giữa giúp các hoạt động di chuyển và thao tác nấu nướng của người đứng bếp diễn ra thuận tiện hơn.

4. Tủ bếp phong cách Japandi:

Mẫu thiết kế tủ bếp phong cách Japandi do S-housing thực hiện

Phong cách Japandi được yêu thích bởi sự đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần trang nhã. Thiết kế tủ bếp theo phong cách này tạo nên một không gian nấu nướng ấm cúng và gần gũi.

5. Tủ bếp trắng trang nhã:

Sắc trắng mang lại hiệu quả thị giác tích cực

Thiết kế tủ bếp mang vẻ đẹp trang nhã và sang trọng với tông màu trắng làm chủ đạo. Hơn nữa, tủ bếp trắng có tác dụng giải phóng không gian hiệu quả, mang lại cảm giác rộng rãi và thông thoáng; là giải pháp tuyệt vời cho các căn bếp vừa và nhỏ.

6. Tủ bếp đen trắng cá tính:

Hai màu sắc đen - trắng, trông có vẻ đối lập nhưng lại được kết hợp hài hào với nhau trong không gian bếp tạo nên thiết kế tủ bếp đẹp mắt và cá tính. Đây là hai màu sắc cơ bản, dễ dàng sử dụng và thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

7. Tủ bếp đen sang trọng:

Mẫu thiết kế phù hợp với những gia đình yêu thích sự tối giản, hiện đại và sang trọng. Với màu sắc đen thuần, bề mặt cánh tủ trơn không họa tiết tạo nên hệ tủ bếp mang vẻ đẹp tinh tế và bí ẩn.

8. Tủ bếp gỗ đơn giản:

Hệ tủ bếp được thiết kế đơn giản với bề mặt trơn nhẵn, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Vật liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm, chống mối mọt và chịu va đập tốt, tạo nên mẫu tủ bếp đẹp về hình thức và có chất lượng sử dụng lâu dài.

9. Tủ bếp nhỏ cho không gian hẹp:

Với các không gian nhỏ hẹp, mỗi chi tiết nội thất đều cần phải tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo độ thông thoáng. Mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ này chính là giải pháp cho những căn bếp hạn chế về diện tích. Tủ bếp kết cấu nhỏ nhưng vẫn đảm bảo công năng cần thiết của một hệ tủ bếp hiện đại, đảm bảo tính tiện nghi cho gia chủ.

10. Tủ bếp phá cách với màu sắc tươi mới:

Không đi theo những khuôn mẫu về màu sắc mang tính truyền thống trong thiết kế tủ bếp, mẫu thiết kế này đã được phá cách bằng cách sử dụng màu sắc độc đáo và tươi mới. Màu sắc xanh lá mang lại cảm giác cân bằng, mang lại sự tươi mát và sinh động cho phòng bếp.

Trên đây là Top 10 mẫu thiết kế tủ bếp đẹp do S-housing thực hiện, được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm ý tưởng để hoàn thiện căn bếp của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về thiết kế tủ bếp, hãy liên hệ với S-housing để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay.

Xem Thêm: Top 300+ mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp nhất 2021

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật