Nhà có 3 dấu hiệu này: Gia chủ thời đến cản không kịp, nhà bạn có 1 cũng đáng chúc mừng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một ngôi nhà tốt về phong thủy thường có 3 dấu hiệu này, bạn hãy thử khá phá xem nhà mình như thế nào nhé!
Nhà có 3 dấu hiệu này: Gia chủ thời đến cản không kịp, nhà bạn có 1 cũng đáng chúc mừng
Nhà có minh đường tốt

Trong nhà có nguồn khí dương nhiều

Trong phong thủy một ngôi nhà có nhiều khí ấm như có địa hình gần với khu nghĩa địa, nhà tang lễ, chùa miếu…. thường không tốt cho phong thủy dễ gây đau ốm cho những người sống trong nhà. Tình cảm dễ rơi vào ly tán, xa cách.

Ngược lại, nếu như trong nhà có nguồn dương khí nhiều, ánh sáng tốt, không khí lưu thông thuận hòa thì sẽ vô cùng thuận lợi về mặt phong thủy. Những người sống trong ngôi nhà này da dẻ khí huyết luôn được lưu thông tốt ít ốm đau bệnh tật. Tài vận, công việc cũng nhờ đó mà thăng tiến dễ dàng cuộc sống thuận lợi giàu sang hơn người.

Thêm vào đó, khi bạn chọn được ngôi nhà như vậy có thể tăng thêm các dòng vượng khí bằng cách tạo một không gian thoáng và thơm mát giúp gia chủ khỏe mạnh dễ dàng phát tài.

Một ngôi nhà tam hợp

Nếu trong một ngôi nhà nếu như có hướng nhà, hướng bếp và hướng ban công hợp với tuổi mệnh của chủ nhà thì đây chính là một ngôi nhà tam hợp. Thông thường khi sống trong một ngôi nhà tam hợp với mình người chủ nhà làm gì cũng thuận lợi dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạn càng sống lâu trong ngồi nhà đó thì sẽ càng ăn nên làm ra, càng sống lâu càng dễ thăng tiến, giàu có, phát tài. Khi bạn chọn được một ngôi nhà như vậy hãy trân trọng nó và nên thường xuyên dọn dẹp khu vực cửa chính của ngôi nhà để tăng cường vận khí cho ngôi nhà bằng những cây xanh hợp phong thủy.

Nhà tam hợp

Nhà có minh đường thoáng mát đẹp đẽ

Minh đường của một ngôi nhà chính là khu vực cửa chính của ngôi nhà đó. Nếu một ngôi nhà nếu có cây xanh, vường hoa trước mắt sẽ vô cùng hợp phong thủy. Những ngôi nhà này thường dễ hút tài lộc vào nhà cuộc sống của các thành viên nhờ đó mà thuận lợi may mắn hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, để tạo sự may mắn cho ngôi nhà của mình bạn nên dọn đẹp khu vực cửa chính, không nên đặt thùng rác, chổi quét nhà ở nơi này. Khi cửa chính ngôi nhà càng sạch sẽ thì gia chủ càng dễ thăng quan phát tài.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật