Những tuyệt chiêu khiến chồng luôn “điên đảo, tê dại’, khao khát được vợ ‘CHIỀU’ mỗi khi đêm về

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đàn ông thường thích của lạ nhưng nếu họ được cho ‘ăn’ món lạ ở nhà thì chẳng bao giờ còn muốn tìm ‘thức ăn’ khác bên ngoài. Vì vậy, phụ nữ không cần có quá nhiều chiêu chỉ cần có đúng một tuyệt chiêu giữ chồng trên giường, chỉ cần tung chiêu là chàng tê dại.
Những tuyệt chiêu khiến chồng luôn “điên đảo, tê dại’, khao khát được vợ ‘CHIỀU’ mỗi khi đêm về
Ảnh minh họa

Đổi bữa bằng chiếc bịt mắt thần kỳ

Nếu bạn tìm tư thế quan hệ khiến đàn ông phát điên thì đây là thử nghiệm cần thực hiện. Hãy để chàng ngồi trên giường hoặc ghế, bịt mắt lại và bắt đầu cuộc yêu.

Từ từ cởi bỏ quần áo của chàng, thì thầm những gì bạn sẽ thực hiện. Hãy để chàng cảm nhận bạn bằng những cú chạm hay trượt ngực trên môi chàng. Tiếp đến nàng hãy tự mình quyết định mọi chuyện, từ việc kíc‌h thí‌ch cho chàng và nàng trước khi nhập cuộc, chỉ để chàng tự cảm nhận trong khi đôi mắt chẳng thể thấy gì, hãy bất giác chạm vào chỗ hiểm của anh vài lần để anh chàng thêm rạo rực.

Biết cách điều khiển chàng từ xa

Để thực hiện tư thế yêu khiến chàng điên đảo này bạn phải có một chút “tinh ranh”. Đừng tiếp xúc c‌ơ th‌ể hãy ra lệnh cho chàng từ xa như một kẻ đáng ghét.

Yêu cầu chàng quỳ xuống, đẩy nhẹ đầu chàng vào giữa hai chân của bạn hoặc làm bất kỳ điều gì bạn muốn. Nếu bạn muốn trở thành một “bad girl” theo cách tốt nhất có thể, hãy để chàng hôn và xoa bóp bàn chân của bạn hoặc giúp nàng kíc‌h thí‌ch.

Những lần tấn công bất ngờ

Đừng chờ đợi chàng yêu cầu hay thể hiện sự ham muốn của họ mới bắt đầu cuộc â‌ּn á‌ּi. Đôi lúc bạn hãy chủ động thể hiện rằng bạn ham muốn anh ấy. Bạn khao khát được làm chu‌yện ấ‌y, lẳng lơ quyến rũ anh ấy.

Thể hiện sự mạnh mẽ và cuồng nhiệt

Thực tế đa số đàn ông đều muốn người phụ nữ của mình thật mạnh mẽ, hoang dại trên giường. Đừng dừng lại ở việc khởi xướng chu‌yện ấ‌y, khi bắt đầu vào cuộc hãy luôn giữ sự nhiệt tình và táo bạo khiến chàng khao khát.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật