“Phó tổng” Ngọc Trinh mạnh tay bỏ ra trăm triệu mua túi hiệu tặng quản lý đầu năm

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Để ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng Ngọc Trinh đã mạnh tay chi hơn trăm triệu để tặng túi hiệu cho người quản lý của mình.
“Phó tổng” Ngọc Trinh mạnh tay bỏ ra trăm triệu mua túi hiệu tặng quản lý đầu năm
Ảnh minh họa

Xem Video: Ngọc Trinh HOT nhất thiên đường Positano - Italy

Là cái tên đình đám trong làng giải trí Việt, Ngọc Trinh luôn được người hâm mộ và giới truyền thông quan tâm về mọi mặt, ngay cả người giúp việc của cô và gần đây là người quản lý cũng dần trở nên nổi tiếng.

Mới đây, “nữ hoàng giải trí” còn gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc vào cửa hàng mua chiếc túi hiệu có giá trị hơn trăm triệu để làm quà cho người quản lý có tên là Minh Phương. “Mừng 2 job đầu năm. Đây là phần thưởng cho chị quản lý xinh đẹp. Love you” – Ngọc Trinh viết trên trang Instagram.  

Minh Phương – quản lý Ngọc Trinh quả thật có số hưởng khi được “chủ tịch” đích thân đi lựa túi hiệu tặng.

Bên cạnh đó, dù không biết mức thu nhập mà quản lý Ngọc Trinh nhận được là bao nhiêu, nhưng với phần thưởng hậu hĩnh này thì chắc chắn con số cũng “không phải dạng vừa”. Được biết, Ngọc Trinh thường xuyên đưa quản lý của mình đi du lịch nước ngoài, ăn uống và check-in ở những nơi sang chảnh.

Những hình ảnh đi du lịch nước ngoài của quản lý cùng Ngọc Trinh.

Ngoài Minh Phương, trợ lý của Ngọc Trinh là Thúy Kiều cũng được “bà chủ” đãi ngộ rất chu đáo. Trên trang cá nhân của mỹ nhân gốc Trà Vinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đưa người giúp việc đi mua sắm trên siêu xe hạng sang trị giá 12 tỷ, hay cảnh ăn uống vui vẻ cùng nhau ở những nơi sang trọng.

Thậm chí, ngoài lương cơ bản, thi thoảng Ngọc Trinh còn mua tặng Thúy Kiều những bộ đồ và thoải mái cho mườn đồ dùng chung. Đồng thời, trong bữa tiệc gia đình, Thúy Kiều luôn được coi như là một người thân thiết trong nhà.

Bên cạnh đó, là một trong những tay chơi đồ hiệu đình đám trong Vbiz, Ngọc Trinh luôn sang chảnh từ đầu đến chân với các món đồ đắt đỏ. Đó chính là lý do mà trợ lý của cô cũng được chăm chút và tư vấn cho phong cách ăn mặc sành điệu.

Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng: “Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng phải mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để xách đồ phụ và có người chuyện trò. Ở với tôi rất sướng vì tính tôi khá dễ, mình ăn cái gì là hai cô cũng ăn cái đó”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật