Vũ Khắc Tiệp gây choáng MXH khi khoe chiếc iPhone 12 bằng vàng 18k: Giá gần bằng 10 cái iPhone thường!

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình không khỏi “choáng váng“ khi khoe quà được tặng là một chiếc iphone 12.
Vũ Khắc Tiệp gây choáng MXH khi khoe chiếc iPhone 12 bằng vàng 18k: Giá gần bằng 10 cái iPhone thường!
Ảnh minh họa

Xem Video: Ngọc Trinh hôn Vũ Khắc Tiệp cực tình cảm

Ít giờ trước trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải loạt ảnh của chiếc iphone được một người anh của mình gửi tặng. Đính kèm theo hình ảnh, Vũ Khắc Tiệp viết: “Thời tới đỡ không kịp… Thanks món quà đặc biệt từ người anh. Chiếc iPhone 12 pro Max bằng vàng 18k phiên bản giới hạn 500 trên toàn thế giới (giá gần bằng 10 cái iPhone thường). Thích nhất viên ngọc trai đính trên logo quả táo tinh tế, sang trọng. Đây là chiếc iPhone 12 thứ 3 mình được tặng”.

Khi nhìn thấy món quà của Vũ Khắc Tiệp, ai nấy đều trầm trồ và bày tỏ sự ngưỡng mộ. “Xịn quá anh ơi, bữa nào gặp cho em mượn sờ thử lấy vía anh ui. Nhất anh tui, đỉnh của đỉnh luôn bạn ơi. Quá đã em ơi! Đẳng cấp Vũ Khắc Tiệp mang đồ hiệu đúng đẹp luôn – chất khỏi nói,…” – một số tài khoản đã bình luận.

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là một ông bầu khá “mát tay” khi đào tạo và lăng xê các gương mặt không tên tuổi trở thành ngôi sao đình đám và đầy triển vọng trong làng mẫu Việt, điển hình như: Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Võ Cảnh, Quỳnh Hương, Trương Mỹ Nhân, Minh Tú, Phan Như Thảo, Lê Hà,…

Không chỉ đến khi Vũ Khắc Tiệp khoe chiếc iphone được tặng này thì nhiều người mới “choáng váng” mà trước kia anh đã không ít lần cũng khiến dân tình phải điêu đứng với những chuyến du lịch sang chảnh của mình tại nước ngoài, Vũ Khắc Tiệp từng cho biết, mỗi chuyến đi anh tiêu tốn khoảng 700 đến 800 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp còn được mệnh danh là một “tay chơi” đồ hiệu khi liên tục tậu nhiều món đồ xa xỉ và đắt giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, ông bầu còn sở hữu một căn nhà tại quận 2 và được ví như “Khách sạn 5 sao” có giá 10 tỷ, đồng thời, anh còn có một căn tại quận 9 với giá 25 tỷ đồng. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật