Nhan sắc “nửa kia” của các NS hài sau sinh: Vợ Mạc Văn Khoa nhuận sắc, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc rạng ngời

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bà xã của 3 nam diễn viên hài đình đám hiện nay là Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và Trường Giang đều đã trải qua một lần sinh nở nhưng mỗi lần xuất hiện, các mỹ nhân này đều khiến khán giả phải trầm trồ về nhan sắc.
Nhan sắc “nửa kia” của các NS hài sau sinh: Vợ Mạc Văn Khoa nhuận sắc, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc rạng ngời
Ảnh minh họa

Xem Video: Lê Dương Bảo Lâm bồng con gái phụ vợ Quỳnh Quỳnh bán bông đêm Valentine nhưng... Ế SẤP MẶT

//

Quỳnh Quỳnh

Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm hiện đang có cuôc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Trong cuộc sống đời thường, nam diễn viên hài thoải mái quay các clip ghi lại cảnh sinh hoạt, đùa giỡn và trò chuyện tại nhà của mình và bà xã.

Bà xã anh – Quỳnh Quỳnh là người phụ nữ tháo vát, kiếm tiền giỏi và còn chăm lo chồng con hết mực. Sau sinh con gái thứ 2, cô không kiêng cữ quá nhiều, thậm chí còn xắn tay áo bán hàng livestream và thường xuyên diện các trang phục xinh đẹp để đi chơi, dự tiệc cùng chồng.

Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi nhan sắc lung linh, rạng ngời cho dù xuất hiện trước khán giả với gương mặt mộc.

Cận cảnh dung mạo của vợ nam diễn viên hài, ngày càng xinh đẹp hơn dù vừa sinh con gái thứ 2

Vy Pumpe

Lấy lại vóc dáng sau khi sinh con là vấn đề mà chị em bỉm sữa nào cũng quan tâm và bà xã 9X của nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa – Thảo Vy cũng không phải là ngoại lệ.

Qua những hình ảnh được “mẹ bỉm” chia sẻ lên trang cá nhân thời gian gần đây, có thể thấy bà xã nam danh hài đã lấy lại vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang cá tính như xưa của mình.

Trong bức ảnh được chia sẻ vào cuối tháng 2, bà xã Mạc Văn Khoa tự tin diện chiếc váy 2 dây bó sát, khoe trọn những đường cong đầy gợi cảm trên c‌ơ th‌ể. Dì mới sinh chưa bao lâu nhưng Thảo Vy đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn cùng với vùng bụng phẳng lì khiến nhiều người kinh ngạc.  

Hình ảnh trong tiệc sinh nhật được Mạc Văn Khoa chia sẻ cách đây ít ngày đã cho thấy Thảo Vy đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng thời son rỗi.

Nhã Phương

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng là bé Destiny ở độ tuổi 30, Nhã Phương khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Nhã Phương hiện tại đã quay trở lại với công việc, thường xuyên cùng ông xã tay trong tay ở các sự kiện và nhận lời mời tham gia các dự án nghệ thuật.  

Được biết, sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp tích cực tập luyện thể hình để lấy lại vóc dáng thon thả. Nhiều lần khán giả không khỏi trầm trồ trước nỗ lực của bà mẹ một con khi cô luôn chăm chỉ thực hiện các bài tập cực kì gắt gao. Từ độ ấy, bà xã Trường Giang dường như đã nhuận sắc hơn rất nhiều.

Chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc Nhã Phương đăng tải, người hâm mộ tán dương không ngớt trước vẻ đẹp lẫn vóc dáng hoàn mỹ của cô nàng. Nếu không đề cập việc hạ sinh con gái, chắc hẳn khó ai biết rằng Nhã Phương đã là bà mẹ một con.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật